Một vị khách ở Texas yêu cầu có ảnh của Nicolas Cage trong phòng để chào đón cô.Marta Andrasi, trưởng bộ phận sảnh của khách sạn Four Seasons Hotel Gresham Palace Budapest chia sẻ với Telegraph rằng cô đã nhận được rất nhiều yêu cầu kỳ quặc từ khách hàng. Có người yêu cầu 40 chiếc xe đạp sơn giống hệt nhau trong vòng 2 giờ đồng hồ, người khác thì đề nghị nhân viên khách sạn mặc trang phục kỵ binh Hungary màu đỏ (như trong ảnh) để đánh thức bạn gái anh ta vào buổi sáng trước khi cầu hôn với cô.Hugo de Castro, người tiếp đón khách tại khách sạn Grand Jersey ở St Helier chia sẻ: “Có một phụ nữ sống ở Nam Phi, năm nào cũng đến ở khách sạn của chúng tôi. Bà ấy rất thích cá và các loại bể cá, mỗi năm bà lại ra thị trấn mua một con cá rồi mang về khách sạn và nhờ tôi trông nom nó. Bà ấy còn dặn là con cá phải sống bằng nước đóng chai hiệu Evian, rồi bà để lại ít tiền cho tôi mua nước và chăm sóc chú cá Freddie cho tới khi bà quay lại”.Giám đốc điều hành khách sạn The Grosvenor ở London cho biết: “Một trong những yêu cầu kỳ quặc nhất tôi từng nhận được là khi tôi phải cạo lông ở lưng cho một khách hàng, phải nói rằng đây là một trải nghiệm không có gì là thú vị cả”.Kinh nghiệm của Lauri Howe làm việc tại khách sạn Seaport Boston: “Yêu cầu đáng nhớ nhất đối với chúng tôi là khi một vị khách cần 9 kg đá cho lũ chim cánh cụt của ông ta. Những con chim cánh cụt này thuộc triển lãm Boston Globe Travel. Khi nào không phải ra triển lãm thì chúng ở trong bồn tắm. 9 kg đá thực ra không nhiều nhặn gì, và chúng tôi có rất nhiều máy làm đá ở khách sạn, vì vậy chúng tôi mang 4 bao đá đến cho chúng”. Một lãnh tụ Hồi giáo ở Dubai có lần yêu cầu khách sạn Cadogan ở Knightsbridge tìm cho ông 2 con chim ưng, một con trống, một con mái. Sau một tuần thì khách sạn cuối cùng cũng tìm được một cặp ở chính Dubai. Vị này trở về và thấy cặp chim ưng đang đợi ông ở nhà. Allison Scott ở khách sạn Broadmoor, Colorado Springs tiết lộ: “Có một vị khách yêu cầu chúng tôi kiếm 100 con chim hồng hạc bằng nhựa. Chúng tôi không biết tại sao vị khách đó yêu cầu thế, và vị đó để chim hồng hạc khắp nơi trong phòng, từ bồn tắm, giường ngủ đến bàn làm việc”.Một vài vị khách ở khách sạn Mandarin Oriental San Francisco yêu cầu phải có nước chưng cất để tắm, hay một thảm cỏ tự nhiên ở trong phòng để mua vui cho những con vật cưng.Một khách hàng ở khách sạn The Ritz-Carlton Marina del Rey ở Los Angeles đưa ra yêu cầu kỳ quặc là viết lên trời lời xin lỗi gửi cho vợ, phía trên một công viên giải trí lớn. Một vị khách thì muốn có bò sát và động vật sống trên du thuyền ở Marina, và họ đã thực hiện yêu sách đó.Khách hàng của khách sạn The Setai ở Miami yêu cầu khách sạn chuyển một con hổ tới London trong vòng 2 ngày. Vị khách người Anh này phải lòng một người phụ nữ địa phương, nhưng cô nàng chỉ đồng ý chuyển đến London với anh nếu cô mang theo chú hổ con của mình.Một khách sạn ở Queensland, Australia nhận được yêu cầu đặt phòng của một người đàn ông với hai phòng ở hai tầng riêng biệt, một cho vợ, một cho bồ nhí.Cũng tại Queensland, một gia đình Trung Đông nhờ khách sạn mua giúp một đàn lạc đà không bướu.
Một vị khách ở Texas yêu cầu có ảnh của Nicolas Cage trong phòng để chào đón cô.
Marta Andrasi, trưởng bộ phận sảnh của khách sạn Four Seasons Hotel Gresham Palace Budapest chia sẻ với Telegraph rằng cô đã nhận được rất nhiều yêu cầu kỳ quặc từ khách hàng. Có người yêu cầu 40 chiếc xe đạp sơn giống hệt nhau trong vòng 2 giờ đồng hồ, người khác thì đề nghị nhân viên khách sạn mặc trang phục kỵ binh Hungary màu đỏ (như trong ảnh) để đánh thức bạn gái anh ta vào buổi sáng trước khi cầu hôn với cô.
Hugo de Castro, người tiếp đón khách tại khách sạn Grand Jersey ở St Helier chia sẻ: “Có một phụ nữ sống ở Nam Phi, năm nào cũng đến ở khách sạn của chúng tôi. Bà ấy rất thích cá và các loại bể cá, mỗi năm bà lại ra thị trấn mua một con cá rồi mang về khách sạn và nhờ tôi trông nom nó. Bà ấy còn dặn là con cá phải sống bằng nước đóng chai hiệu Evian, rồi bà để lại ít tiền cho tôi mua nước và chăm sóc chú cá Freddie cho tới khi bà quay lại”.
Giám đốc điều hành khách sạn The Grosvenor ở London cho biết: “Một trong những yêu cầu kỳ quặc nhất tôi từng nhận được là khi tôi phải cạo lông ở lưng cho một khách hàng, phải nói rằng đây là một trải nghiệm không có gì là thú vị cả”.
Kinh nghiệm của Lauri Howe làm việc tại khách sạn Seaport Boston: “Yêu cầu đáng nhớ nhất đối với chúng tôi là khi một vị khách cần 9 kg đá cho lũ chim cánh cụt của ông ta. Những con chim cánh cụt này thuộc triển lãm Boston Globe Travel. Khi nào không phải ra triển lãm thì chúng ở trong bồn tắm. 9 kg đá thực ra không nhiều nhặn gì, và chúng tôi có rất nhiều máy làm đá ở khách sạn, vì vậy chúng tôi mang 4 bao đá đến cho chúng”.
Một lãnh tụ Hồi giáo ở Dubai có lần yêu cầu khách sạn Cadogan ở Knightsbridge tìm cho ông 2 con chim ưng, một con trống, một con mái. Sau một tuần thì khách sạn cuối cùng cũng tìm được một cặp ở chính Dubai. Vị này trở về và thấy cặp chim ưng đang đợi ông ở nhà.
Allison Scott ở khách sạn Broadmoor, Colorado Springs tiết lộ: “Có một vị khách yêu cầu chúng tôi kiếm 100 con chim hồng hạc bằng nhựa. Chúng tôi không biết tại sao vị khách đó yêu cầu thế, và vị đó để chim hồng hạc khắp nơi trong phòng, từ bồn tắm, giường ngủ đến bàn làm việc”.
Một vài vị khách ở khách sạn Mandarin Oriental San Francisco yêu cầu phải có nước chưng cất để tắm, hay một thảm cỏ tự nhiên ở trong phòng để mua vui cho những con vật cưng.
Một khách hàng ở khách sạn The Ritz-Carlton Marina del Rey ở Los Angeles đưa ra yêu cầu kỳ quặc là viết lên trời lời xin lỗi gửi cho vợ, phía trên một công viên giải trí lớn. Một vị khách thì muốn có bò sát và động vật sống trên du thuyền ở Marina, và họ đã thực hiện yêu sách đó.
Khách hàng của khách sạn The Setai ở Miami yêu cầu khách sạn chuyển một con hổ tới London trong vòng 2 ngày. Vị khách người Anh này phải lòng một người phụ nữ địa phương, nhưng cô nàng chỉ đồng ý chuyển đến London với anh nếu cô mang theo chú hổ con của mình.
Một khách sạn ở Queensland, Australia nhận được yêu cầu đặt phòng của một người đàn ông với hai phòng ở hai tầng riêng biệt, một cho vợ, một cho bồ nhí.
Cũng tại Queensland, một gia đình Trung Đông nhờ khách sạn mua giúp một đàn lạc đà không bướu.