Mỹ Tâm "chốt đơn" Mai Tài Phến: Netizen nợ Hari Won lời xin lỗi?

Google News

Sau khi Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến được công khai, nhiều thành viên mạng nhắc lại chuyện của Hari Won bị mắng tới tấp cách đây 2 năm khi chúc phúc cho nữ ca sĩ và chàng diễn viên trẻ.

Vừa qua, thông tin Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến được đông đảo thành viên trên mạng xã hội chú ý. Tuy nhiên, nhiều người lại nhắc đến vợ Trấn Thành là Hari Won sau khi nữ ca sĩ "hoạ mi tóc nâu" công khai tình cảm với chàng diễn viên trẻ. Vậy nguyên do từ đâu?
Lật lại dòng thời gian trên mạng xã hội, cách đây 2 năm, Mỹ Tâm lần đầu bị khui ra chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến, có hình ảnh, clip minh chứng cả hai dành vô số cử chỉ âu yếm cho nhau như bao đôi nhân tình khác.
My Tam
 Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến.
Hari Won lúc ấy vừa thấy tin tức vội đăng status bày tỏ sự ngưỡng mộ của mối tình Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Thay vì việc chúc mừng cặp đôi "hoạ mi tóc nâu" và chàng diễn viên thì dân mạng lại vào mắng tới tấp bà xã Trấn Thành vì tội "cầm đèn chạy trước ô tô".
Điển hình như một số thành viên có để lại bình luận dưới bài viết của Hari Won lúc đó như: "Ủa chị Hari có bị gì không, bộ ai ngăn cản ai yêu ai hay gì, vấn đề là người trong cuộc còn chưa lên tiếng mà chị rần rần lên chi. Ai mượn" hay "Bà này đúng kì luôn á. Người ta chưa lên tiếng nói gì tự dưng đăng status chúc phúc. Mà cũng có phải fan không đồng ý đâu, chỉ là tự nhiên đi chụp lén chả aii vui vì chuyện đấy cả. Người ta chưa lên tiếng đã cầm đèn chạy trước ô tô. Chuyện của bả đâu".
My Tam
Hari Won từng bị mắng khi nhắc đến chuyện Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến cách
Thế nhưng, sau 2 năm khi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến công khai tình cảm, nhìn lại status năm ấy của Hari Won mới thấy cá netizen đang nợ bà xã Trấn Thành một lời xin lỗi.
Câu chuyện của Hari Won bị mắng oan trở thành câu chuyện được dân tình nhắc đến nhiều bên cạnh việc chị đẹp Mỹ Tâm công khai hẹn hò với trai trẻ. Bên cạnh đó, nhiều thành viên mạng cũng để lại bình luận cho rằng tình yêu cần gì phân biệt đến chuyện tuổi tác điển hình như Lệ Quyên và chàng thị vệ Lâm Bảo Châu cũng hạnh phúc và viên mãn.
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng những mối tình theo kiểu "chị ơi anh yêu em" cũng chẳng còn là vấn đề gì bởi chỉ cần 2 người đủ yêu, đủ thương, đủ cảm thông và muốn ở cạnh nhau là ổn.

Mời quý độc giả xem video "Mỹ Tâm nựng má Mai Tài Phến". Nguồn Youtube/ Tử Văn


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)