Mỹ nhân Việt trổ tài tự cắt tóc dịp giãn cách xã hội

Google News

Vì các tiệm salon tóc đều đóng cửa do giãn cách xã hội nên các mỹ nhân Việt đều phải tự tay cắt tóc mình và cắt tóc luôn cho cả chồng.

Do TP.HCM hiện đang giãn cách toàn xã hội vì dịch, người dân không ra đường khi không thực sự cần thiết, các hàng cắt tóc, gội đầu cũng đều phải đóng cửa để hạn chế dịch bùng phát mạnh hơn. Vì thế, "ứng phó" với đại dịch, tuân thủ Chỉ thị 16, điều đầu tiên là các mỹ nhân Vbiz tự tay "xén tóc" ngay tại gia.

Bảo Thy chia sẻ hơn 3 tháng rồi chưa cắt tóc. Thế nên, những ngày này cô đã tự thử làm nhà tạo mẫu cho chính mình. Cô chia tóc đều thành từng nhóm nhỏ rồi từng bước xén phăng mái tóc dài chấm lưng thành tóc quá vai một chút.

My nhan Viet tro tai tu cat toc dip gian cach xa hoi

 

Siêu mẫu Minh Triệu cũng chung cảnh ngộ khi tóc đã quá dài mà không thể ra ngoài cắt tóc. Cô nàng chuẩn bị cây kéo, 1 chiếc lược, ngồi trước gương tỉ mỉ cắt từng lọn tóc và thành quả cũng không tệ chút nào.

My nhan Viet tro tai tu cat toc dip gian cach xa hoi-Hinh-2

 

Ông Cao Thắng tin tưởng vào tay nghề... cắt tóc của vợ Đông Nhi. Nữ ca sĩ cũng hài hước chia sẻ trên trang cá nhân "Thời buổi khó khăn quá nên đành mở salon tại gia... May mà có khách hàng tin tưởng. Và may mình không bị trượt tay phát nào nên không bị bóc phốt".

My nhan Viet tro tai tu cat toc dip gian cach xa hoi-Hinh-3

Đông Nhi trổ tài cắt tóc tại gia cho chồng.

My nhan Viet tro tai tu cat toc dip gian cach xa hoi-Hinh-4

Mái tóc của Ông Cao Thắng đã được Đông Nhi cắt tỉa gọn gàng trông cũng không đến nỗi nào.

Trước đó, doanh nhân Cường Đô la cũng đăng tải hình ảnh được bà xã Đàm Thu Trang cắt tóc tại nhà vào mùa dịch. Sau khi được bà xã tỉa tóc, đại gia phố núi khéo nịnh vợ: "Kết quả hơn cả mong đợi luôn" và phong cho bà xã là cây kéo vàng.

My nhan Viet tro tai tu cat toc dip gian cach xa hoi-Hinh-5

Cường Đô la khoe mái tóc được bà xã cắt tỉa chẳng thua kém ở tiệm salon.

My nhan Viet tro tai tu cat toc dip gian cach xa hoi-Hinh-6

Hoa hậu Thu Thảo cũng trở thành thợ cắt tóc cho ông xã Trung Tín trong mùa dịch. Người đẹp chia sẻ, ông xã của cô nhờ vả vì thấy cô cắt tóc cho con trai quá đẹp.



Theo Cloudy/Baodansinh

>> xem thêm

Bình luận(0)