Mừng sinh nhật U40, Huyền Baby thả dáng bikini "mướt" như gái 18

Google News

Huyền Baby khiến dân mạng 'há hốc' không tin được đó là thân hình của bà mẹ hai con.

Huyền Baby là một trong những cái tên đình đám của làng hotmom. Dù đã trải qua hai lần sinh nở, nhưng bạn thân ca sĩ Emily vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, đường cong ba vòng hút mắt.
Mung sinh nhat U40, Huyen Baby tha dang bikini
Huyền Baby khá chuộng phong cách gợi cảm, luôn tự tin khoe đường cong.
Mới đây, nhân dịp sinh nhật 31 tuổi, Huyền Baby đã khoe ảnh diện bikini khiến hội chị em không khỏi xuýt xoa vì quá "nuột". Hotmom Hà thành còn tự tin đăng dòng trạng thái: "Happy Birthday to me! Sinh nhật tròn 21 tuổi". Ai không biết sẽ nhận ngay "một cú lừa" bởi cô nàng trông tươi trẻ, nóng bỏng thế này, 21 tuổi cũng đúng thôi. 
Đây không phải lần đầu Huyền Baby thả dáng bikini. Ngược lại những tấm ảnh khoe đường cong luôn được cô nàng chăm chỉ cập nhật trên trang cá nhân. Bằng việc luyện tập thường xuyên, ăn uống khoa học, bà mẹ hai con đã đạt vòng eo "con kiến", vòng 1 quyến rũ làm hội chị em và nhất là các mẹ bỉm sữa phải "ghen tị".
Mung sinh nhat U40, Huyen Baby tha dang bikini
 

Mung sinh nhat U40, Huyen Baby tha dang bikini
Người đẹp luôn biết gây chú ý với nhan sắc đáng nể mỗi khi đăng ảnh trên trang cá nhân . 
Bên cạnh đó, Huyền Baby còn nổi tiếng với câu chuyện từ hotgirl trở thành con dâu nhà hào môn. Ông xã cô là doanh nhân Quang Huy. Trong ngày sinh nhật 31 tuổi, Huyền Baby ngoài khoe dáng còn khoe cả khoảnh khắc tình tứ bên chồng đại gia. Hai vợ chồng check-in khách sạn 6 sao sang chảnh với phòng tắm được trang trí nên lung linh.
Mung sinh nhat U40, Huyen Baby tha dang bikini
Huyền Baby đón sinh nhật sang chẳng và lãng mạn bên ông xã tại một khách sạn 6 sao. 
Bên dưới bình luận, dân mạng tấm tắc khen Huyền Baby vì nhan sắc ngày càng "thăng hạng", lại còn được ông xã chăm sóc, cưng chiều như "trứng mỏng".
Kể từ khi lập gia đình, Huyền Baby không còn hoạt động trong giới giải trí mà chủ yếu dành phần lớn thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, mỗi nhất cử nhất động của hotmom, nhất là khi "đọ" nhan sắc cùng hội bạn thân đều khiến dân tình chú ý.
Mung sinh nhat U40, Huyen Baby tha dang bikini
"Đọ dáng" cùng "cạ cứng", Huyền Baby chẳng mấy khi lép vế. 

Theo Ngọc Ngân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)