Mới đây, NTK đình đám Thái Công đã cho ra mắt một quán cafe tại trung tâm quận 1, đối diện Nhà hát Thành phố.Đáng nói, từ thiết kế cho đến thực đơn, tất cả đều thể hiện "mùi tiền" rõ rệt, đúng như phong cách của ông chủ là nhà thiết kế nổi tiếng. Sự xa hoa, lộng lẫy nằm ở mọi ngóc ngách, chi tiết của quán.Cũng bởi vì điều này mà dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến khác nhau. Người cho rằng NTK Thái Công đang đầu tư đáng giá, người lại lắc đầu chê "quá lãng phí".Không chỉ "gây bão" với những trải nghiệm sang chảnh, NTK Thái Công còn khiến dân mạng ngỡ ngàng khi cho ra mắt một quán cafe đậm chất giới thượng lưu.Chỉ cần nhìn qua cũng có thể đoán được giá đồ uống ở quán cafe của Thái Công thuộc phân khúc nào. Bởi từng góc trong quán, từ nội thất đến các chi tiết nhỏ, tất cả đều được trang trí cầu kì, giá trị không phải tầm thường.Chưa hết, ngay cả nhân viên cũng phải mặc vest sang trọng theo đúng quy định.Đáng nói, dù là bánh hay cafe thì đều có giá trên 100.000 đồng. Một ly sinh tố cũng lên đến 210.000 đồng. Đây cũng là chi tiết gây nhiều tranh cãi nhất. Không phải ai cũng dám bỏ số tiền lớn như vậy chỉ để thưởng thức cafe.Ngay khi biết đến quán, nhiều người đã không khỏi nhíu máy. Họ cho rằng nội thất của quán quá đắt tiền, khách hàng nếu đến đây sẽ phải rất cẩn trọng để không làm hư hỏng đồ đạc. Nếu vậy tâm trạng thoải mái thưởng thức trà, cà phê cũng không được trọn vẹn nữa.Thậm chí, nhiều người còn bình luận rằng "kể cả quán không treo biển cấm trẻ em thì cũng chẳng ai dám cho con nhỏ chạy nhảy, nô đùa tại đây" hay "thà ra vỉa hè làm cốc cà phê còn hơn, như này khác gì đi triển lãm đồ hiệu, tự nhiên mất cả trăm vì decor."Trong khi đó, một số ý kiến lại cho rằng việc Thái Công đầu tư một số tiền lớn vào nội thất không có gì khó hiểu. Bởi từ trước đến nay, khách hàng của anh chủ yếu là những người thuộc giới thượng lưu.Vì vậy đồ uống có đắt đỏ đến mấy cũng chẳng khiến họ bận tâm, chỉ cần không gian và cách phục vụ đủ để làm hài lòng họ.Thực tế đây không phải là lần duy nhất Thái Công gây tranh cãi vì độ xa hoa của mình. Trước đó, nhà thiết kế này rất nổi tiếng với những trải nghiệm ăn uống đắt đỏ. Anh từng nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều vì ăn bún đậu trong khay 36 triệu đồng, lên đồ sang chảnh khi ăn vỉa hè, thừa nhận thà ở nhà còn hơn đi máy bay giá rẻ,...
Mới đây, NTK đình đám Thái Công đã cho ra mắt một quán cafe tại trung tâm quận 1, đối diện Nhà hát Thành phố.
Đáng nói, từ thiết kế cho đến thực đơn, tất cả đều thể hiện "mùi tiền" rõ rệt, đúng như phong cách của ông chủ là nhà thiết kế nổi tiếng. Sự xa hoa, lộng lẫy nằm ở mọi ngóc ngách, chi tiết của quán.
Cũng bởi vì điều này mà dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến khác nhau. Người cho rằng NTK Thái Công đang đầu tư đáng giá, người lại lắc đầu chê "quá lãng phí".
Không chỉ "gây bão" với những trải nghiệm sang chảnh, NTK Thái Công còn khiến dân mạng ngỡ ngàng khi cho ra mắt một quán cafe đậm chất giới thượng lưu.
Chỉ cần nhìn qua cũng có thể đoán được giá đồ uống ở quán cafe của Thái Công thuộc phân khúc nào. Bởi từng góc trong quán, từ nội thất đến các chi tiết nhỏ, tất cả đều được trang trí cầu kì, giá trị không phải tầm thường.
Chưa hết, ngay cả nhân viên cũng phải mặc vest sang trọng theo đúng quy định.
Đáng nói, dù là bánh hay cafe thì đều có giá trên 100.000 đồng. Một ly sinh tố cũng lên đến 210.000 đồng. Đây cũng là chi tiết gây nhiều tranh cãi nhất. Không phải ai cũng dám bỏ số tiền lớn như vậy chỉ để thưởng thức cafe.
Ngay khi biết đến quán, nhiều người đã không khỏi nhíu máy. Họ cho rằng nội thất của quán quá đắt tiền, khách hàng nếu đến đây sẽ phải rất cẩn trọng để không làm hư hỏng đồ đạc. Nếu vậy tâm trạng thoải mái thưởng thức trà, cà phê cũng không được trọn vẹn nữa.
Thậm chí, nhiều người còn bình luận rằng "kể cả quán không treo biển cấm trẻ em thì cũng chẳng ai dám cho con nhỏ chạy nhảy, nô đùa tại đây" hay "thà ra vỉa hè làm cốc cà phê còn hơn, như này khác gì đi triển lãm đồ hiệu, tự nhiên mất cả trăm vì decor."
Trong khi đó, một số ý kiến lại cho rằng việc Thái Công đầu tư một số tiền lớn vào nội thất không có gì khó hiểu. Bởi từ trước đến nay, khách hàng của anh chủ yếu là những người thuộc giới thượng lưu.
Vì vậy đồ uống có đắt đỏ đến mấy cũng chẳng khiến họ bận tâm, chỉ cần không gian và cách phục vụ đủ để làm hài lòng họ.
Thực tế đây không phải là lần duy nhất Thái Công gây tranh cãi vì độ xa hoa của mình. Trước đó, nhà thiết kế này rất nổi tiếng với những trải nghiệm ăn uống đắt đỏ. Anh từng nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều vì ăn bún đậu trong khay 36 triệu đồng, lên đồ sang chảnh khi ăn vỉa hè, thừa nhận thà ở nhà còn hơn đi máy bay giá rẻ,...