Mẹ thờ Phật thuê giang hồ dằn mặt cô gái có bầu với con trai

Google News

Tâm sự nghẹn ngào của nữ du học sinh tuổi 20 bị mẹ bạn trai ép chia tay khi lỡ mang bầu.

Có thai khi còn đi học là điều không mong muốn và gây sốc với nhiều cô gái. Những lúc như thế, các nữ sinh cần sự động viên và chăm sóc của bạn trai lẫn gia đình hai phía. Thế nhưng, My không may mắn khi bị bạn trai tên Thái và mẹ anh ta (tên Linh) ruồng bỏ. Dù thường xuyên đi chùa, thờ Phật nhưng bà Linh lại bắt con trai lựa chọn mẹ và cái thai trong bụng My.
Ba mẹ My đã sang nhà gặp gia đình Thái, nhưng bà Linh dùng lời lẽ lươn lẹo để chối bỏ cháu nội.
Dù vậy, My không bỏ cái thai, tiếp tục sang Nhật du học và phải sống những ngày đau khổ, tủi thân khi một mình vật lộn cùng đứa con đang lớn dần trong bụng.
Không những không cho Thái sang Nhật chăm sóc bạn gái, bà Linh còn nhờ dân xã hội dọa My và mẹ cô.
Me tho Phat thue giang ho dan mat co gai co bau voi con trai
 
“Cô ấy nhờ người gọi điện tự xưng dân xã hội chửi mẹ em, còn dọa cắt gân em nếu con liên lạc, trong khi em đang mang bầu cháu nội của cô ấy”, My chia sẻ.
My phải một thân một mình lo cho đứa con trong bụng nơi xứ người.
Tâm sự buồn của nữ du học sinh 20 tuổi bị mẹ bạn trai ép chia tay vì có bầu:
Mình và bạn ấy cùng đi du học. Lúc bạn ấy về nước nghỉ hè được 10 ngày thì cũng là lúc mình phát hiện mình có thai. Bạn ấy nói sẽ sang lại với mình, nhưng khi mẹ bạn ấy biết chuyện thì không cho sang nữa. Mẹ bạn ấy bắt chọn lựa giữa mẹ và con, còn dọa nạt mình nếu mình còn liên lạc với con trai cô ấy, bảo mình giữ đứa bé lại thì tự lo. Có bà nội nào mà nhẫn tâm như thế không ạ? Và rồi bạn ấy cũng quyết định bỏ lại hai mẹ con mình bên này. Mẹ bạn ấy đi chùa thờ Phật mà ăn ở thất đức quá!
Mình đang mang thai 5 tháng rưỡi, chỉ có một thân một mình, nhiều lúc như bị trầm cảm luôn rồi. Dù không thích mình thì cũng nên sống có tình người, cũng nên thương đứa bé một chút vì nó không có tội.
Làm My có thai nhưng Thái đã nghe lời mẹ bỏ rơi bạn gái và đứa con trong bụng.
Dân mạng cảm thương và xót xa thay cho My, đồng thời bức xúc trước sự nhẫn tâm của bà Linh. Nhiều người chỉ biết động viên, an ủi My bình tĩnh, cố học tập, sống tốt trước khi sinh con và sau đó về nước nhờ ba mẹ ruột chăm sóc cháu bé.
“Một giọt máu đào hơn ao nước lã”, vậy mà bà Linh bắt con trai rũ bỏ trách nhiệm với bạn gái đang mang thai cháu nội của mình. Đi chùa, thờ Phật nhưng làm điều thất đức, bà Linh liệu sẽ bị quả báo?
* Tên nhân vật đã thay đổi
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)