Loạt ảnh thuở xưa của Matt Liu chứng tỏ dậy thì quá thành công

Google News

Nhiều người nhận xét, Matt Liu - bạn trai Hương Giang đã dậy thì rất thành công!

Ngày 7/8 vừa qua, thông tin Hoa hậu Hương Giang công khai hẹn hò với bạn trai CEO Matt Liu nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả khi biết tin đã gửi những lời chúc phúc đến người đẹp khi đã tìm được người "xứng đôi vừa lứa" sau khoảng thời gian độc thân.
Loat anh thuo xua cua Matt Liu chung to day thi qua thanh cong
 
Được biết, bạn trai của Hoa hậu Hương Giang kém cô 3 tuổi. Anh được nhận xét là người sở hữu nụ cười toả sáng, hiền lành và chiếc má lúm đồng tiền trông rất duyên dáng. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, do tính chất công việc nên Matt Liu thường phải đeo kính, còn khi gỡ kính ra, anh lại trẻ trung điển trai đến đáng ngạc nhiên.
Loat anh thuo xua cua Matt Liu chung to day thi qua thanh cong-Hinh-2
 
Hậu công khai hẹn hò, mọi nhất cử nhất động của cặp trai tài gái sắc luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Mới đây nhất, các thám tử mạng bất ngờ "đào mộ" loạt ảnh thời Matt Liu trong quá khứ, hồi còn chưa làm CEO, chưa quần là áo lượt, tóc "vuốt vuốt" như hiện tại.
Loat anh thuo xua cua Matt Liu chung to day thi qua thanh cong-Hinh-3
 

Loat anh thuo xua cua Matt Liu chung to day thi qua thanh cong-Hinh-4
 
Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Matt Liu lúc bé khá khá mũm mĩm, gương mặt khá tươi tắn nhưng chưa lộ ra bất kỳ vẻ điển trai nào. Đến khi trưởng thành, anh chàng theo đuổi phong cách tóc y hệt các ca sĩ Kpop thời đó như Super Junior, DBSK hay thậm chí giống cả HKT của Việt Nam.
Loat anh thuo xua cua Matt Liu chung to day thi qua thanh cong-Hinh-5
 
Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét đường nét trên khuôn mặt của bạn trai Hoa hậu Hương Giang không thay đổi quá nhiều so với hiện tại. Thế nhưng trải qua nhiều năm lăn lộn trong việc tạo dựng sự nghiệp khiến anh trở nên trưởng thành hơn. Chưa kể, cư dân mạng còn "soi" Matt Liu từng can thiệp "một chút" trên gương mặt đó là tẩy nốt ruồi.
Loat anh thuo xua cua Matt Liu chung to day thi qua thanh cong-Hinh-6
 

Loat anh thuo xua cua Matt Liu chung to day thi qua thanh cong-Hinh-7
 
So nhan sắc của Matt Liu ở thời điểm hiện tại và trong quá khứ, không thể phủ nhận rằng anh đã có một màn "dậy thì thành công". Nam CEO không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, bảnh bao, lịch thiệp mà còn có sự nghiệp thành công khiến bao cô gái nhìn vào phải đổ "đứ đừ", trong đó Hương Giang cũng không ngoại lệ.
Loat anh thuo xua cua Matt Liu chung to day thi qua thanh cong-Hinh-8
 
Theo Thanh Hà/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)