Linh Rin “trói chặt” trái tim Phillip Nguyễn bằng cách nào?

Google News

Đẹp thôi chắc chắn là chưa đủ, bởi bên ngoài vẫn còn nhiều cô gái đẹp lắm, song trong mắt Phillip Nguyễn vẫn luôn có mỗi Linh Rin mà thôi.

Trong khi hội ế vẫn đang miệt mài tìm kiếm "real love" thì couple gái đẹp Linh Rin và bồ thiếu gia nhà tỷ phú - Phillip Nguyễn ngày càng mặn nồng.

Cả hai đều thi nhau phát "cẩu lương" khắp cõi mạng khiến cả dân mạng cũng thấy ấm lòng hộ. Thậm chí, ai nấy cũng đều tin chắc, sớm thôi, cặp đôi này sẽ về chung một nhà bằng đám cưới rình rang.

Song song với những lời chúc phúc, dân tình - đặc biệt là hội chị em cũng luôn âm ỉ một câu hỏi. Đó là vì lý do gì, thiếu gia nhà tỷ phú vừa đẹp trai, vừa có tài năng lẫn tài sản lại luôn yêu thương, cưng chiều Linh Rin cỡ vậy.

Đẹp thôi chắc chắn là chưa đủ, bởi bên ngoài vẫn còn nhiều cô gái đẹp lắm, song trong mắt Phillip Nguyễn vẫn luôn có mỗi Linh Rin mà thôi.

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?

Thắc mắc này mới đây đã được chính nàng dâu hào môn tương lai giải đáp thông qua loạt story, bài đăng hé lộ bí quyết "trói chặt" trái tim tổng tài vừa lên sóng.

Số là gần đây, Phillip có ra nước ngoài để giải quyết công việc, Linh Rin vì vướng lý do visa tới muộn, không kịp đi cùng. Thế nhưng suốt những ngày Phillip vắng nhà, hot girl Hà Thành vẫn luôn "theo sát" bồ không ngừng nghỉ.

Khi thì bằng tấm ảnh cuốn hộ chiếu nhắc kèm những điều lãng mạn mà đáng lẽ cả hai đã được tận hưởng cùng nhau: "Chiếc passport tới muộn, không thì giờ cũng đang Central Park làm một ly hot cappuccino ngồi tâm sự với anh yêu!".

Nghe vừa ngọt ngào vừa hờn dỗi cỡ này, "anh yêu" không rung rinh, muốn về ôm Linh Rin ngay mới lạ.

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-2

Khi thì bằng 4 chữ thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng tương lai, ngấm ngầm ủng hộ quan điểm của bồ về ngày tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trên story.

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-3

Đến khi người yêu đã về nước, "nhìn mưa nhớ mình", Linh Rin lại lên sóng ngay story mới, thể hiện nỗi nhớ nhung của những người đang yêu nhau, ở gần bên mà vẫn gặp được.

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-4

Mới nhất là trong bài đăng ở nhà chơi đùa cùng cún cưng, đọc chút sách, uống chút trà của Linh Rin. Tất nhiên, cô nàng cũng không quên tag người yêu vào kèm dòng rất nhớ, để Phillip biết khung cảnh có bình yên như thế nào, thiếu "anh yêu" thì chẳng còn ý nghĩa gì.

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-5


Tất nhiên, đây không phải gần đây Linh Rin mới công khai yêu đương, nhớ nhung Phillip trên cõi mạng như thế. Đa phần những story liên quan đến thiếu gia nhà tỷ phú, gái xinh đều ngọt ngào gọi hai tiếng "anh yêu" và đính kèm biết bao dòng tâm sự tha thiết.

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-6

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-7


Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-8

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-9

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-10

Linh Rin không e dè thể hiện tình yêu với Phillip mọi lúc mọi nơi.

Đã là đàn ông, được người yêu nói nhớ, nói yêu lại còn công khai như khẳng định "em chỉ có mình anh" với cả thế giới, ai mà không ngất ngây, Phillip Nguyễn cũng thế thôi. Thậm chí, có người còn cho rằng chính nhờ sự ngọt ngào, không ngại ngần, e dè thể hiện tình cảm của Linh Rin phần nào đã thay đổi Phillip, khi chính tổng tài cũng bắt đầu công khai những lời mật ngọt cho bạn gái lên cõi mạng.

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-11

Bài đăng mừng sinh nhật Linh Rin của Phillip Nguyễn, thừa nhận cô chính là người khiến anh nhận ra không có gì đáng xấu hổ khi yêu đương và thể hiện tình cảm.

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-12

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-13

Linh Rin “troi chat” trai tim Phillip Nguyen bang cach nao?-Hinh-14

Từ khi yêu Linh Rin, đúng thật Phillip Nguyễn ngày càng thích đăng tải ảnh ọt, những lời mật ngọt cho bạn gái.

Bí quyết "trói chặt" tim bồ này của Linh Rin, nghe qua có phần đơn giản, song, hiệu quá không đùa được đâu nha! 

Theo Ne/Pháp Luật và Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)