Hot Tiktoker Nữ Nhi chia sẻ kim chỉ nam làm nên thành công

Google News

Sau hơn 1 năm, từ một cô sinh viên ngành Dược hoàn toàn vô danh Nữ Nhi bất ngờ rẽ ngang và trở thành hot tiktoker triệu followers và liên tục đứng top 1 doanh thu nổi tiếng toàn cõi Tiktok.

Hot Tiktoker Nu Nhi chia se kim chi nam lam nen thanh cong
Trông bé nhỏ, ngây thơ vậy thôi nhưng thành tích kinh doanh trên Tiktok của Nữ Nhi thật sự đáng gờm.
Thành tích của Nữ Nhi “khủng” thế nào mà được Tiktok vinh danh và bí mật làm nên thành công của Nữ Nhi là gì? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.
Doanh thu không tưởng: hơn 2 tỷ/ tháng
Nguyễn Nữ Kiều Nhi (Nữ Nhi) sinh năm 1995 hiện đang sở hữu kênh Tiktok nunhi18_review mà chỉ sau hơn 1 năm chăm chỉ, nghiêm túc xây đã đạt 3.5 triệu người theo dõi và 72.6 triệu lượt thích.
Chưa dừng lại ở đó, chỉ sau hơn 3 tháng bắt đầu kinh doanh livestream trên Tiktok, Nữ Nhi đã ngay lập tức lọt top những nhà bán hàng xuất sắc được Tiktok vinh danh.
Hot Tiktoker Nu Nhi chia se kim chi nam lam nen thanh cong-Hinh-2 
Nữ Nhi đứng top 1 bảng xếp hạng Elive trên Tiktok thống kê những livestream có Tổng doanh thu/ lượt xem cao nhất tuần từ 7/4-13/4 và 14/4-20/4.
Hot Tiktoker Nu Nhi chia se kim chi nam lam nen thanh cong-Hinh-3
Nhi liên tiếp đứng top 1 Nhà sáng tạo nội dung của tuần được Tiktok vinh danh.
Chưa dừng lại ở đó, Nữ Nhi tiếp tục “phá đảo” các thành tích của chính mình bằng các phiên livestream giá trị thu về doanh thu kỷ lục lên đến 200 triệu một ngày. Theo số liệu gần nhất, tháng 11 và 12/2012, tổng doanh thu mỗi tháng Nữ Nhi tạo ra là hơn 2 tỷ với gần 12 ngàn sản phẩm được bán ra tương đương với ngần đó đơn hàng được giao thành công.
Hot Tiktoker Nu Nhi chia se kim chi nam lam nen thanh cong-Hinh-4
Báo cáo doanh thu tháng 12 từ việc kinh doanh trên Tiktok của Nữ Nhi.
Để có được thành công đáng ghi nhận này ít ai biết Nữ Nhi đã phải nỗ lực rất nhiều. Nhưng khi hỏi về bí quyết thành công, cô nàng chỉ khiêm tốn trả lời:
“Thành công của em có được ngày hôm nay là nhờ vào sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Em làm mọi việc chỉn chu nhất là để đáp lại niềm tin yêu đó. Bí quyết của em chẳng có ghê gớm hay mẹo gì cả. Em nghĩ tất cả bắt đầu từ thái độ sống của mình mà thôi”.
Thành công đến từ quan điểm sống đáng học hỏi
Nữ Nhi tâm sự, từ khi đi học cô nàng đã phải đối mặt với thất bại, tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để khiến 9x nhận ra, rút kinh nghiệm và học cách kiểm soát mọi hành động của mình. Cũng từ đó, Nữ Nhi kiên trì theo đuổi quan điểm sống đơn giản nhưng rất đáng học hỏi.
“Khi gặp thất bại em luôn tự nhủ, mình không được đổ lỗi cho số phận hay ý trời. Em cũng luôn tự dặn bản thân rằng, phần lớn số phận là do chính mình quyết định. Chỉ cần hành động càng kiên trì thì may mắn xuất hiện càng nhiều”.
Hot Tiktoker Nu Nhi chia se kim chi nam lam nen thanh cong-Hinh-5
Trông trẻ con vậy thôi nhưng Nữ Nhi có quan điểm sống rất chín chắn đấy.
Tuyên bố quan điểm sống là một chuyện, kiên trì hành động theo đuổi lại là câu chuyện khác, khó khăn hơn nhiều. Với Nữ Nhi, tuy bên ngoài trông nhí nhảnh trẻ con nhưng bên trong lại luôn nghiêm khắc với bản thân mình để đưa ra được những quyết định chín chắn và hoàn thành công việc đúng theo kế hoạch một cách nghiêm túc. Từ việc kiểm soát được hành động, tự tin trong giao tiếp, đưa ra được những quyết định chính xác, 9x nhanh chóng thu về được những thành quả đáng nể khi ở tuổi đời còn rất trẻ.
“Em chưa bao giờ nghĩ quan điểm sống của mình có gì cao siêu đáng để mọi người học hỏi. Đó đơn giản là kim chỉ nam của chỉ riêng mình em mà thôi. Cách suy nghĩ đó giúp em gặp nhiều may mắn hơn trong công việc kinh doanh, vững tin hơn với công việc em đang theo đuổi. Em hi vọng mỗi người sẽ có một quan điểm sống đáng để mình theo đuổi, hi sinh và đạt được thành công nhờ nó” - Nữ Nhi chia sẻ.
Sau 1 năm miệt mài cố gắng và đạt được thành công nhất định, Nữ Nhi mong muốn sang năm mới bên cạnh phát triển công việc kinh doanh trên Tiktok thì sẽ giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Nữ Nhi đang từng bước lên kế hoạch và hy vọng sẽ chia sẻ được kết quả sớm nhất với mọi người trên trang cá nhân của mình.
Con đường thành công của Nữ Nhi đang rất rộng mở và tươi sáng. Cho dù có khiêm tốn đến nhường nào thì thành quả mà cô nàng hot Tiktoker 9x đạt được đến bây giờ là không thể chối cãi và rất xứng đáng với danh xưng tuổi trẻ tài cao.
Theo T.H/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)