HLV Park Hang-seo: “Không hài lòng lắm dù thắng Indonesia“

Google News

(Kiến Thức) - U23 Việt Nam đã có chiến thắng trước Indonesia vào giây cuối cùng nhưng HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn nhìn vào vấn đề và đưa ra những nhận định của mình.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng tối thiểu trước U23 Indonesia ở lượt trận thứ hai bảng K VL U23 châu Á. Người duy nhất ghi bàn cho đội tuyển U23 Việt Nam đó là tiền vệ Triệu Việt Hưng từ cú đánh đầu về góc xa hạ gục thủ môn Indonesia ở những giây cuối cùng của trận đấu.
Bước vào buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn chia sẻ rằng đây là chiến thắng may mắn của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, ông không hài lòng với lối chơi của các cầu thủ. Cụ thể, HLV trưởng U23 Việt Nam phát biểu: "Hôm nay chúng ta đã may mắn. Kết quả thì thắng. Nhưng với tư cách HLV trưởng tôi thực sự không hài lòng lắm về lối chơi hôm nay. Có 2 lý do khiến tôi không hài lòng:
Đầu tiên lối chơi tập thể, đồng đội không thể hiện được. Việc các cầu thủ hợp tác với nhau trên sân hơi yếu, chủ yếu đá cá nhân. Thứ hai, dù trận đấu khó khăn thế nào các vị trí vẫn phải thực hiện đúng vai trò tấn công, phòng ngự của mình. Nay các cầu thủ làm chưa đúng. Về mặt tổng thể cho thấy chúng ta chuẩn bị chưa tốt cho giải lần này".
HLV Park Hang-seo: “Khong hai long lam du thang Indonesia“
 
Khi được hỏi về trường hợp thay người khó hiểu ở vị trí của Thanh Bình khi mới tung cầu thủ tiền đạo này vào sân được chục phút rồi rút ra, HLV Park Hang-seo giải thích: "Ở Hàn Quốc thỉnh thoảng tôi cũng có trường hợp thế này. Trường hợp như thế khá không tốt. Nếu thay người kết quả không tốt như thế trách nhiệm thuộc về tôi. Nếu không phải thay vì chấn thương mà kết quả không tốt thì trách nhiệm thuộc về tôi".
U23 Việt Nam toàn thắng 2 lượt trận đầu tiên với 6 điểm tuyệt đối nhưng vẫn kém U23 Thái Lan về hiệu số và chấp nhận xếp thứ 2. Nhận xét về cục diện bảng đấu và cuộc đối đầu định sắp tới với Thái Lan, HLV Park chia sẻ: "Bảng này chúng ta và Thái Lan đều thắng hai trận, bằng điểm. Nhưng tính bàn thắng bại chúng ta thua Thái Lan. Nhìn chung, cầu thủ Thái Lan lứa này có thể lực, kỹ thuật tốt. Ngoài ra Thái là chủ nhà vòng chung kết nên họ chuẩn bị từ lâu rồi.
Thái Lan đang phát triển để trở thành đội bóng tốt ở châu Á. Ở trận đấu tới, chỉ có một chiến thắng trước Thái Lan, U23 Việt Nam mới nắm quyền tự quyết trong tay với tấm vé vào thẳng VCK U23 châu Á 2020. Tôi với các cầu thủ của mình sẽ làm tất cả mọi thứ tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 26/3 tới".
U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với U23 Thái Lan để phân tranh vị trí số 1 bảng K VL U23 châu Á vào ngày 26/3. Nếu thắng ở trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có được 9 điểm, toàn thắng sau 3 trận đấu qua đó đứng đầu bảng đấu và chắc suất 1 tấm vé đi thẳng vào VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức tại Thái Lan.
Còn nếu kết quả hòa xảy ra, U23 Việt Nam tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 và phát xét thành tích với các đội nhì bảng còn lại để chọn ra 4 tấm vé cho đội nhì có thành tích cao nhất.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)