Hé lộ danh tính cô gái ship hàng cover “đi đu đưa đi” gây sốt MXH

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái xuất hiện trong clip không ngần ngại cầm mic thể hiện ca khúc "Đi đu đưa đi" vừa nhảy múa trên sân trường.

Mới đây, clip với nội dung một cô gái tự tin thể hiện ca khúc "Đi du đưa đi" của nữ ca sĩ Bích Phương dưới sân trường xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Không chỉ cầm mic hát ca khúc một cách rất "nuột nà", cô bạn trong clip còn tự tin nhảy múa, biểu diễn như đang trên sân khấu lớn.
He lo danh tinh co gai ship hang cover
Hình ảnh Thanh Hằng tự tin biểu diễn trong sân trường khiến cộng đồng mạng thích thú. 
Ngay sau đó, danh tính của bạn gái đáng yêu này đã được tìm ra. Được biết, cô bạn là Thanh Hằng, sinh năm 1991 đang sống và làm việc tại Thái Nguyên. 
Khi được hỏi về clip cover "Đi đu đưa đi", Thanh Hằng cho biết ngày hôm đó đang đi ship hàng thì hết tiền nên ghé vào Đại học Y Thái Nguyên để chơi với cậu em trai. Được em nhờ kiểm tra hệ thống âm thanh cho đêm văn nghệ, cô không ngần ngại cầm mic thể hiện ca khúc "tủ".
He lo danh tinh co gai ship hang cover
Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Hằng. 
Nói về phong thái tự tin khi biểu diễn, Thanh Hằng cho hay đó chỉ là phút ngẫu hứng của cô nàng. Không thể hát mà đứng im một chỗ được. Khi hát cô nàng cũng không để ý đến việc em trai cầm điện thoại ghi hình lại và vô cùng bất ngờ khi nhận được lời khen của cộng đồng mạng. "May hôm qua mình còn đánh một chút son, không thì đúng là xấu hổ" - Thanh Hằng nói đùa.
He lo danh tinh co gai ship hang cover
 Thanh Hằng từng tham gia "Tuyệt đỉnh song ca".

He lo danh tinh co gai ship hang cover
 Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và kinh doanh tại Thái Nguyên.
Trước đó, Thanh Hằng đã từng tham gia chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" và ở trong đội của Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ sở hữu giọng ca tuyệt vời, cô nàng còn có gương mặt xinh đẹp, đáng yêu.
Hiện tại, Thanh Hằng không theo con đường nghệ thuật mà chuyên tâm vào đam mê kinh doanh. Thỉnh thoảng cô cũng nhận hát tại một số sự kiện đám cưới, event cho đỡ "nhớ" mic.
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)