Haaland gây bất ngờ khi làm người mẫu ảnh

Google News

Trung phong của Man City thể hiện dáng vẻ khác lạ trong bộ sưu tập mới của hãng trang phục thể thao nổi tiếng.

Haaland gay bat ngo khi lam nguoi mau anh
Haaland sắp trở lại thi đấu sau chấn thương.
Erling Haaland đăng ảnh bản thân trong trang phục thể thao nhưng mang hơi hướm trang nhã từ nhà tài trợ. Anh mặc áo khoác ngoài rộng và bước đi hay tạo dáng với "thần thái" không thua gì người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Người hâm mộ đùa rằng đây là bộ dạng khác lạ nhất của ngôi sao người Na Uy kể từ khi anh được công chúng biết đến rộng rãi.
Với chiều cao lên tới 1,94 m cùng mái tóc dài lãng tử, Haaland gần đây trở thành gương mặt được ưa thích của nhiều tạp chí thời trang và thương hiệu.
Haaland gay bat ngo khi lam nguoi mau anh-Hinh-2
Haaland có buổi chụp ảnh bên ngoài sân Etihad của Man City.
Tuyển thủ người Na Uy vừa trở lại tập luyện cùng toàn đội Man City sau 7 trận liên tiếp ngồi ngoài vì chấn thương. Trong năm 2023, Haaland ghi nhiều bàn thắng hơn so với bất kỳ cầu thủ nào trên mọi đấu trường ở top 5 giải đấu lớn châu Âu.
Anh chạm mốc 44 bàn cho đoàn quân của Pep Guardiola trong năm vừa qua. Mùa 2023/24, Haaland ghi 19 bàn trên tất cả đấu trường. Ở Premier League, mũi nhọn này có 14 pha lập công.
Theo nghiên cứu từ Trung tâm CIES vào đầu tháng 1, Haaland được định giá 251 triệu euro, xếp thứ hai thế giới. Giá trị của cầu thủ tăng hơn gấp 4 lần so với mức phí 60 triệu euro Man City từng bỏ ra hè 2022.
Theo Tường Linh/Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)