Giới trẻ tò mò thử món mỳ trà sữa trân châu bắp bò

Google News

Món mỳ trà sữa trân châu bắp bò đang gây bão trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành đề tài tranh cãi sôi nổi trong giới mê ẩm thực.

Món mỳ trà sữa trân châu bắp bò được một thương hiệu trà sữa Đài Loan cho ra mắt tại Hà Nội vào ngày 27/9. Nghe qua tên gọi, không ít người nghĩ đây có thể là một trò đùa, để rồi sửng sốt khi biết món ăn này thực sự tồn tại, được phục vụ tại nhiều cơ sở.
Gioi tre to mo thu mon my tra sua tran chau bap bo
Món mỳ trà sữa trân châu bắp bò được quảng bá trên Fanpage 
Món ăn có sự kết hợp kỳ lạ giữa mỳ bò và trà sữa trân châu với mức giá đắt đỏ đang là đề tài tranh cãi trên mạng xã hội; người khen lạ miệng, người lại chê khó nuốt.
“Lấy cảm hứng từ món lẩu sữa trứ danh từ Đài Loan, với thành phần từ nước xương hầm và sữa tươi, thương hiệu đã sáng tạo và kết hợp với trà đen thêm hương thơm độc đáo, đi kèm cùng với bắp bò và trân châu đen nổi danh. Tất cả tạo nên một bát mỳ trà sữa trân châu bắp bò giá chỉ 98 nghìn đồng, độc đáo không ở đâu có được”, món ăn được giới thiệu trên fanpage.
Dù có mức giá không hề rẻ là 98.000 đồng/bát, món mì trà sữa trân châu bắp bò vẫn hút nhiều người trẻ trải nghiệm vì tò mò.
Gioi tre to mo thu mon my tra sua tran chau bap bo-Hinh-2
Một suất mỳ có giá 98.000 đồng bao gồm 1 bát mỳ lớn và 1 cốc trà. 
Đại diện quán "mỳ lạ" này cho biết, từ ngày thứ 2 mở bán, rất đông người trẻ, đặc biệt là Gen Z (những người sinh năm 1997-2012), đến trải nghiệm món mì mới vì thấy lạ, tò mò. Một vài cơ sở của chuỗi bán được khoảng 30-40 bát/ngày, có hôm lên tới 50 bát. Giờ cao điểm là 19h30-21h, cuối tuần đông hơn.
Gioi tre to mo thu mon my tra sua tran chau bap bo-Hinh-3
Ngoài việc dùng thìa múc, bạn có thể thưởng thức trân châu bằng cách dùng… ống hút. 
Hiện tại, món mì trà sữa trân châu bắp bò chỉ được phục vụ tại 9 chi nhánh tại Hà Nội và một chi nhánh ở Hải Phòng của chuỗi. Thời gian tới, món này rất có thể sẽ được mở rộng ra bán tại các cơ sở trên toàn quốc.
Theo đại diện của nhà hàng, đây là món ăn theo mùa nên sẽ chỉ bán trong một thời gian nhất định. Thời gian tới, món mỳ trà sữa trân châu bắp bò có thể sẽ được bán tại các khu vực khác ngoài Hà Nội. Hiện, nhà hàng đang liên tục xin ý kiến đánh giá của khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng món ăn này.
Mời độc giả xem video: “Đất hun khói”, món ăn độc lạ và hiếm của Việt Nam

 "Đất hun khói", món ăn độc lạ và hiếm của Việt Nam


 
Bình Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)