Đời tư kín đáo của Việt kiều Adriano Schmidt

Google News

Trung vệ mới nổi của tuyển Việt Nam đẹp trai, được nhiều người yêu mến nhưng chưa từng hé lộ chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt

Cùng với Đặng Văn Lâm, Adriano Schmidt (số 4) đang nổi lên như ngôi sao mới trong nhóm cầu thủ Việt kiều về thi đấu ở Việt Nam. Schmidt đã tỏa sáng ngay trong lần đá chính đầu tiên cho tuyển quốc gia với một kiến tạo mang về chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu cùng Afghanistan tối 2/6. Ảnh: Y Kiện.

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt-Hinh-2

Schmidt sinh năm 1994, trưởng thành ở Augsburg (Đức), về Việt Nam từ năm 2018 nhưng tới năm 2019 mới bắt đầu thi đấu cho CLB Hải Phòng. Khi Schmidt chuyển sang Bình Định, anh lập tức được HLV Park gọi lên tuyển Việt Nam và dự bị tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ảnh: Ngọc Lê.

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt-Hinh-3

Schmidt là người có lối sống kín đáo. Khi còn ở Hải Phòng, anh chơi thân với những cầu thủ Việt kiều khác như Andrey Nguyễn (áo đen), Martin Lo. Ngoài giờ tập, Schmidt thường chỉ ở nhà chơi game và học tiếng Việt.

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt-Hinh-4

Schmidt có sở thích đi du lịch một mình. Anh thường tranh thủ những quãng nghỉ ngắn để đi khám phá Việt Nam, quê hương cha mình. Schmidt rất thích không khí ở Sa Pa (Lào Cai) hay Hà Giang.

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt-Hinh-5

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt-Hinh-6

Với ngoại hình sáng, Schmidt cũng nhận được sự yêu mến của nhiều cổ động viên nữ. Chia sẻ với Zing, chàng trung vệ gốc Đức cho biết đến giờ anh cơ bản vẫn độc thân vì chưa chính thức đi sâu vào mối quan hệ nào. Trên mạng xã hội, trung vệ Việt kiều cũng không công khai chuyện tình cảm.

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt-Hinh-7

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt-Hinh-8

Vào dịp Tết, Schmidt thỉnh thoảng về quê nội ở Hòa Bình.

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt-Hinh-9

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt-Hinh-10

Bất cứ khi nào Văn Lâm về nước, Schmidt luôn sẵn sàng dành thời gian với người đàn anh. Văn Lâm là người có ảnh hưởng quan trọng trong sự nghiệp của Schmidt.

Doi tu kin dao cua Viet kieu Adriano Schmidt-Hinh-11

Schmidt không tiết lộ gu chọn bạn gái mà sẽ mở lòng khi gặp được người phù hợp.

Theo Ngọc Lê/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)