Đội trưởng CLB CAHN đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch

Google News

ĐKVĐ V-League 2023 là CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã tổ chức lễ xuất quân và ra mắt mẫu áo đấu mới. Và mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-League là điều đội trưởng đội bóng đặt ra.

Sáng 18/10 tại Hà Nội, ĐKVĐ V-League 2023 là CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã tổ chức lễ xuất quân và ra mắt mẫu áo đấu mới. Nhân dịp này, CLB CAHN đã chính thức ra mắt Hội cổ động viên. 
Doi truong CLB CAHN dat muc tieu bao ve chuc vo dich
 CLB CAHN ra mắt áo đấu mới cho mùa giải 2023/2024.
Chia sẻ tại buổi lễ, đội trưởng Hồ Tấn Tài cho biết, bản thân và đồng đội đặt mục tiêu cao nhất trong mùa giải mới. "CAHN đã trải qua một mùa giải với thành tích tốt (vô địch V.League) nên toàn đội luôn luôn tập trung với tinh thần cao nhất trong những buổi tập luyện để chuẩn bị cho một mùa giải mới. 
Mùa giải trước, toàn đội đã đặt mục tiêu cao nhất và hoàn thành được. Mùa giải này, toàn đội cũng sẽ mục tiêu cao nhất là bảo vệ thành công ngôi vô địch", cầu thủ Hồ Tấn Tài nhấn mạnh khi được hỏi về mục tiêu của CLB CAHN cho mùa giải mới.
Trước mùa giải mới, CAHN đã có nhiều sự bổ sung chất lượng như: trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, hậu vệ Hồ Văn Cường, tiền đạo ngoại binh Geovane...
Doi truong CLB CAHN dat muc tieu bao ve chuc vo dich-Hinh-2
 Đội trưởng Hồ Tấn Tài phát biểu trong buổi lễ xuất quân của CLB CAHN.
Chia sẻ về điều này, cầu thủ Hồ Tấn Tài cho rằng, bổ sung lực lượng là hoạt động bình thường của mỗi đội bóng trước mùa giải mới,đồng thời tin tưởng những đồng đội mới sẽ nhanh chóng hoà nhập với tập thể CAHN để đạt được kết quả thi đấu tốt nhất.
CLB CAHN sẽ bắt đầu hành trình tại giải V.league 2023/2024 bằng trận đấu với CLB Bình Định trên sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 22/10.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)