Chồng thú nhận ngoại tình, vợ đáp trả cực gắt

Google News

Sau khi phát hiện ra chồng đã có con riêng 3 tuổi, cô vợ đã làm ngơ rồi 4 năm sau khi chồng thú nhận thì đáp trả "cực gắt".

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn tin nhắn gây sốc được cho rằng của 1 anh chồng phản bội và lừa dối vợ trong suốt 6 năm. Ngay sau đó, không chỉ riêng cộng đồng mạng và chính cô vợ cũng nghĩ đây chỉ là trò đùa của ngày cá tháng tư. Nhưng khi nhận được cuộc điện thoại cay đắng từ mẹ chồng, cô vợ đã bàng hoàng nhận ra đây chính là sự thật.
Đối diện với sự phản bội của chồng suốt 1 thời gian dài, đến khi anh ta thú nhận lại còn mặt dày xin xỏ vợ chấp nhận vì không muốn bỏ 1 ai, cô vợ này đã gạt đau đớn sang 1 bên và bình tĩnh hơn bao giờ hết.
Chong thu nhan ngoai tinh, vo dap tra cuc gat
Lời thú nhận của anh chồng phản bội. 
Theo đó câu chuyện được chia sẻ:
"Ai kết hôn rồi thì hãy chú ý. Chồng đi làm không đưa tiền thì 90% có bồ. Mà bồ không đâu xa lại chính là đồng nghiệp! Đàn bà giỏi cỡ nào thì vẫn cần được yêu thương.
Bạn tôi kết hôn 6 năm, một con nhà quê ra thành phố gây dựng sự nghiệp. Có nhà có xe, nếp tẻ đủ cả, cao ráo phúc hậu có phần gọi là xinh gái. Lấy chồng làm ngân hàng. Và cái kết là nó biết chồng có con với đồng nghiệp, vẫn âm thầm giả vờ làm ngơ để nhìn xem chồng nó sẽ sống như thế nào về sau.
Ngày nó mang thai, nằm viện 8 ngày không thấy bóng dáng thằng gọi là chồng ở đâu. Hôm nó đi đẻ thì trước đó 2 ngày, nó phi như bay đến trước cửa nhà nghỉ villa nơi có chồng ở trong với bồ lúc 1h đêm, nhưng không xông vào bắt quả tang.
Ngày nó đi đẻ, sáng bắt taxi đi người ta hỏi chồng đâu. Đẻ xong chồng nó mới vào với mẹ con nó.
Không có chồng chăm sóc, không đưa tiền, không tình cảm, nó vẫn sống tốt và tử tế. Âm thầm chịu đựng để trả thù một cách cao thượng.
Đúng ngày Cá tháng 4 vừa rồi, chồng nó thú tội và nó đã bình tĩnh ngẩng cao đầu trả lời một cách trịnh trọng rằng, sẽ cưới cô bồ về cho chồng để làm vợ lẽ, còn nó không bao giờ ly hôn".
Đọc xong dòng tâm sự, ai nấy đều khâm phục vào bản lĩnh và sức chịu đựng của người vợ, suốt 4 năm chị ấy cố gắng giấu những nỗi đau khi biết chồng có có ngoài dá thú gần băng tuổi con mình.
Tuy nhiên, chị vẫn bình tĩnh, giấu cảm xúc và không đánh ghen, chị chọn cách nuôi con 1 mình, cho con hạnh phúc, tình yêu thương của 1 người mẹ vĩ đại hết mực hy sinh. Chắc chắn rằng trên đời này chẳng mấy người phụ nữ làm được như vậy.
Chưa dừng lại ở đó, khi chồng nói ra tất cả sự thật, cũng là lúc chị lật bài ngửa, chị tự nhận việc nhà và xe là tiền của chị nhưng chị cho chồng đứng tên mà thôi. Và để chị vợ nhận “mẹ con cô ta về” thì anh chồng cần ra phòng công chứng trả lại tài sản.
Sự “bao dung” quá độ của cô vợ này khiến dân tình bán tính bán nghi, nhưng suy cho cùng thì chuyện thật hay giả cũng chẳng còn quan trọng nữa, bởi ai cũng hả hê trước cách xử lý của người vợ. Cô khẳng định sẽ nói chuyện với ông bà 2 bên vì chồng đã thành thật, cô chấp nhận cưới vợ cho chồng và tuyệt đối không ly hôn.
Việc ngoại tình trong hôn nhân đã trở thành vấn đề nhức nhối và quá phổ biến trong xã hội ngày nay. Nhưng cách các bà vợ đối diện với việc chồng phản bội luôn là điều được nhiều chị em mách nhau nhất. Mỗi người chọn cho mình 1 cách riêng, có thể nhẹ nhàng buông bỏ, có thể hận thù không bao giờ tha thứ. Thế nhưng, chị em luôn nhớ cái đích sau cùng vẫn phải là yêu bản thân mình, đừng vì sự tàn ác của kẻ khác mà khiến mình đánh mất bản thân.
Theo Hải Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)