Bóng đá Việt Nam năm Quý Mão: Chờ một cuộc bứt phá

Google News

Sau một năm nhiều nụ cười, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang tràn trề hy vọng năm Quý Mão sẽ là lúc môn thể thao Vua của nước nhà bứt phá và thành công hơn nữa.

Năm bận rộn...
Dù không trọn vẹn, nhưng năm Nhâm Dần 2022 bóng đá Việt Nam vẫn gặt hái rất nhiều thành công để người hâm mộ tiếp tục hy vọng mọi chuyện tốt hơn trong thời gian tới.
Bước vào năm Quý Mão 2023, bóng đá Việt Nam cũng tiếp tục bận rộn với nhiều giải đấu lớn, trọng điểm dành cho tuyển Việt Nam, tuyển nữ hay các cầu thủ trẻ.
Bong da Viet Nam nam Quy Mao: Cho mot cuoc but pha
Bóng đá Việt Nam sẽ có một năm bận rộn, đặc biệt tuyển nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023
Cụ thể, trong năm nay tuyển Việt Nam với một HLV mới sẽ tham dự Asian Cup được tổ chức tại Qatar (chưa xác định thời gian), sau đó bước vào những trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026 (tháng 11).
Bên cạnh tuyển Việt Nam, các cầu thủ U23 bước vào chiến dịch bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 32 tại (tháng 5), kế tiếp với Asiad 19 được tổ chức tại Trung Quốc.
Các cầu thủ trẻ U20 và U17 cũng tranh tài ở VCK châu Á lần lượt vào tháng 3 và 5 tại Uzbekistan, Thái Lan.
Dù vậy tâm điểm của năm 2023 lại là tuyển nữ Việt Nam khi tranh tài tại VCK World Cup diễn ra ở New Zealand và Australia. Ngoài ra, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng còn mục tiêu ở SEA Games hay Asiad.
... nhưng đầy mơ mộng
Nhìn kế hoạch hoạt động, thi đấu của bóng đá Việt Nam năm Quý Mão thực sự bận rộn nhưng cũng đầy mộng mơ cho các đội tuyển trong những giải đấu tới.
Với tuyển nữ Việt Nam, dù không dễ vượt qua vòng bảng nhưng người hâm mộ chắc chắn vẫn đồng hành, cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung ở lần đầu tiên tham dự World Cup.
Bong da Viet Nam nam Quy Mao: Cho mot cuoc but pha-Hinh-2
tuyển Việt Nam cũng tham dự nhiều giải đấu lớn
Đối với tuyển Việt Nam, việc HLV Park Hang Seo để lại di sản thành tích là áp lực lớn cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tiếp tục tin tưởng những “chiến binh sao Vàng” có thể tiến xa nhất ở Asian Cup hay vòng loại World Cup 2022.
Niềm tin này càng có cơ sở khi nhiều khả năng tuyển Việt Nam được dẫn dắt bởi một HLV tài năng, giàu kinh nghiệm như ông Philippe Troussier – người được coi đẳng cấp nhất từ trước đến nay mà bóng đá Việt Nam có.
Bong da Viet Nam nam Quy Mao: Cho mot cuoc but pha-Hinh-3
với mục tiêu tiếp tục mang đến niềm vui cho người hâm mộ
Luồng gió mới từ chiến thuật, con người chắc chắn sẽ được thổi vào tuyển Việt Nam vốn cần thay đổi sau vài năm thành công rực rỡ dưới thời HLV Park Hang Seo là điều mà người hâm mộ mong chờ trong năm nay.
Với các cầu thủ trẻ, ngoài thành công ở sân chơi châu lục người hâm mộ cũng hy vọng tất cả trưởng thành để bước lên chuyên nghiệp cũng như bổ sung cho tuyển Việt Nam và năm tới.
Nhiều thành công ở năm Nhâm Dần chắc chắn là niềm cảm hứng giúp bóng đá Việt Nam bay cao trong năm Quỹ Mão này. Hy vọng là thế.

 

Theo Duy Nguyễn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)