Báo châu Á "đồn đoán" mức lương của Công Phượng sang Bỉ thi đấu

Google News

(Kiến Thức) - Tờ Fox Sports mới đây đã đưa ra nhận định về mức lương của Công Phượng sang Bỉ thi đấu, theo đó mức lương ước chừng gấp 20 - 30 lần so với HAGL.

Ngày 5/7 vừa qua, bản hợp đồng đưa Công Phượng sang Bỉ thi đấu có thời hạn 1 năm đã được chính thức kí giữa CLB HAGL và CLB Sint Truidense.
Trong buổi lễ kí kết hợp đồng này, mức lương của Công Phượng tại Bỉ không được các bên tiết lộ. Nhưng mới đây, theo tờ Fox Sports, tiền đạo của ĐTQG Việt Nam sẽ nhận khoảng 20-30 nghìn USD/tháng.
Bao chau A
 
Nếu thông tin trên là chính xác thì Công Phượng sẽ nhận lương cao hơn từ 2-3 lần so với tại Incheon United (Hàn Quốc) và gấp từ 20-30 lần tại HAGL. Đặc biệt, mức lương này còn cao hơn thù lao của HLV Park Hang-seo ở bản hợp đồng cũ (20 nghìn USD/tháng).
Vừa đặt chân sang Bỉ, Công Phượng đã mang đến cho CLB Sint Truidense món hời khi fanpage của CLB của Bỉ đã tăng lượt “like” từ 3 nghìn lên thành 33 nghìn và dự kiến con số sẽ chưa dừng lại.
Sint Truidense sẽ là CLB được quyền tham dự vòng loại Europa League mùa tới nên NHM Việt ất háo hức trước viễn cảnh được chứng kiến Phượng thi đấu tại sân chơi đẳng cấp dành cho những CLB tại châu Âu.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)