Bạn gái tin đồn cầu thủ Mạch Ngọc Hà tìm người chụp ảnh cưới

Google News

Nếu mà đúng thì mùa cưới năm nay của làng bóng đá nhộn nhịp quá rồi nha.

Hôm nay (3/12), đám cưới của Công Phượng - Viên Minh ở quê nhà Nghệ An đã được diễn ra trong không khí vui vẻ, thân tình với bà con làng xóm. Những gương mặt quen thuộc với dân tình như vợ chồng Văn Đức - Nhật Linh, Dế Choắt, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng,...
Nhưng chia vui với Công Phượng cũng không quên nhiệm vụ. Trong một diễn biến khác, hội hóng hớt không khỏi bất ngờ khi thấy Nguyễn Lê Thảo Uyên - bạn gái tin đồn của cầu thủ Mạch Ngọc Hà (CLB Hà Nội) đang tìm người chụp ảnh cưới.
Ban gai tin don cau thu Mach Ngoc Ha tim nguoi chup anh cuoi
 Ngoài nickname "hot girl võ thuật", Nguyễn Lê Thảo Uyên còn được biết là bạn gái tin đồn của Mạch Ngọc Hà.
Trên trang cá nhân của mình, Thảo Uyên đăng status: "Các bác cho em hỏi Đà Lạt mình ai chụp ảnh cưới đẹp nhờ?" và nửa đùa nửa thật ở phần comment: "Em hỏi để chuẩn bị trước mai mốt có chú rể cưới là vừa. Tính em lo hơi xa".
Ban gai tin don cau thu Mach Ngoc Ha tim nguoi chup anh cuoi-Hinh-2
 Thảo Uyên úp mở chuyện chụp ảnh cưới.
Phía dưới status của Thảo Uyên, dân tình để lại rất nhiều bình luận bất ngờ lẫn chúc mừng: "Sao chị cưới sớm vậy?", "Chị cho tiền vào ống heo rồi. Bao giờ cưới em là mổ bụng nó", "Chúc mừng em",...
Tuy nhiên, biết đâu bạn gái tin đồn của cầu thủ Mạch Ngọc Hà chỉ đùa thôi còn thực hư thế nào thì chỉ có nhân vật chính mới biết được nhỉ? Còn ai thích hóng hớt thì cứ hóng thôi.
Theo Sa/Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)