1 ngày trước tập trung, đội tuyển Việt Nam mất người dự King's Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ còn 1 ngày trước khi hội quân cùng đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, Đình Trọng bất ngờ gặp chấn thương nặng. Thông tin này khiến NHM bóng đá Việt và các fan của Đình Trọng đứng ngồi không yên...

Chiều ngày 31/5 tức 1 ngày trước khi các cầu thủ đội tuyển Việt Nam hội quân dự King's Cup 2019, tin không vui đã đến với HLV Park Hang-seo khi trung vệ Trần Đình Trọng chính chấn thương khá nặng trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội.
Cụ thể, Đình Trọng đã phải rời sân bằng cáng sau một pha chạm với cầu thủ của HAGL ở phút 40 trận đấu trên sân Pleiku. Chấn thương được xác định khá nặng. Tuy nhiên, trung vệ này sẽ được kiểm tra vào ngày 1/6 trước khi có kết luận chính thức.
1 ngay truoc tap trung, doi tuyen Viet Nam mat nguoi du King's Cup 2019
 
Chuyến làm khách trên sân Pleiku đánh dấu sự trở lại của Đình Trọng sau án treo giò 2 trận vừa qua. Trước đó, trung vệ này lãnh thẻ đỏ trong trận đấu Hà Nội thua Thanh Hóa ở vòng 9.
Đứng trước việc mất đi Đình Trọng trong hàng hậu vệ của đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã quyết định điều chỉnh nhân sự. Theo đó, trung vệ Thành Chung sẽ từ U23 Quốc gia sang ĐT Việt Nam để thay thế cho Đình Trọng tham dự giải đấu tại Thái Lan sắp tới. Thành Chung hiện đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội.
Theo lịch, sáng 1/6, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại khách sạn Crowne Plaza và dùng bữa trưa tại đây trước khi lên đường bay sang Thái Lan ngay buổi chiều 1/6.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)