Xôn xao thanh niên “ngáo đá tập bơi” giữa đường Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Một clip ghi lại cảnh nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" lăn lộn... tập bơi giữa đường phố Hà Nội đang gây xôn xao trên mạng.

Sự việc diễn ra chiều hôm qua (20/3) tại đoạn đường gần khu vực bến xe Lương Yên - Hà Nội, do một người đi đường chứng kiến quay lại và đăng lên mạng. 
Trong clip, nam thanh niên rơi vào tình trạng không tỉnh táo, được nhiều người xem cho là có dấu hiệu "ngáo đá" đang lăn lộn trên đoạn đường ướt, bẩn thỉu, làm nhiều động tác giống như đang bơi với đủ tư thế bơi bướm, bơi ngửa, bơi sải... hút sự chú ý của người đi đường. 

Theo quan sát, không chỉ có những người dân hiếu kỳ đứng xung quanh mà còn có cả các bác sĩ, nhưng không ai can thiệp và để mặc chàng thanh niên "bơi" giữa đường. Chỉ đến khi lực lượng cảnh sát 113, công an phường vào cuộc thì chàng trai mới được đưa đến bệnh viện và giải tán đám đông. 
 Hành động kỳ quặc của nam thanh niên khiến nhiều người chú ý. 
Đoạn clip dài hơn 2 phút này đã lôi kéo được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng thanh niên trong clip bị "ngáo đá", phần nhiều thì cười cợt, chê bai chàng trai vì hành động không giống ai giữa phố. Nickname M.Đ bình luận trên Facebook: "Vận động viên chuyên nghiệp, nhịp chân rất đều, có triển vọng". Còn bạn S.Shin thì mỉa mai: "Hạt giống bơi lội của nước nhà, Việt Nam rồi đây sẽ vô địch toàn thế giới về môn bơi lội".
Hành động kỳ quặc của nam thanh niên hút bình luận của dân mạng. 
Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại thể hiện sự thương cảm cho tình cảnh của chàng trai này. Thành viên Hương.N chia sẻ: "Bố mẹ mà nhìn thấy con mình cảnh này chắc đau lòng lắm". Còn bạn R.M.N cũng xót xa: "Không hiểu sao đọc tin thì thấy buồn cười , nhưng xem clip lại thấy thương nó khó tả, bố mẹ nó nhìn chắc cũng buồn lắm".
Nhiều cư dân mạng khác thì lên án việc những người xung quanh, đặc biệt là các bác sĩ có mặt tại hiện trường không đưa người thanh niên đi cấp cứu ngay, mà phải đợi đến khi lực lượng công an có mặt thì anh này mới được đưa tới bệnh viện.
Lan Anh

Bình luận(0)