Quý Bình tiết lộ chuyện hẹn hò diễn viên Lê Phương

Google News

Quý Bình cho biết, bạn gái anh - diễn viên Lê Phương rất được lòng gia đình anh. Lần tái hợp này anh muốn đi chậm mà chắc.

Tôi và Lê Phương sẽ không sống thử
Sau khi anh công khai đang yêu diễn viên Lê Phương, phản ứng của bạn gái thế nào?
- Tôi và Phương đang có mối quan hệ đẹp. Tôi công khai chuyện tình cảm cũng là cách gây bất ngờ và khẳng định tình yêu chân thành của mình dành cho bạn gái. Gia đình hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi. Thậm chí, mẹ tôi yêu quý và coi Phương như con cái trong nhà từ lâu. Bây giờ mọi việc trở lại như xưa, mẹ tôi ủng hộ. Các anh chị em trong gia đình tôi cũng vui mừng khi thấy tôi được hạnh phúc trọn vẹn.
Không chỉ có Phương được lòng gia đình tôi, bé Cà Pháo cũng rất được quý mến. Mỗi lần họp đại gia đình, tôi đưa Phương và con trai về thăm nhà, bé thật sự quấn ông bà nội. Không chỉ chủ động gọi tôi là “ba Bình”, bé còn khiến tôi bất ngờ khi vừa gặp ba tôi đã gọi “ông nội”. Những câu hỏi ngô nghê của bé mang lại không khí ấm áp, vui vẻ cho cả nhà. Tôi thấy mình may mắn khi được tận hưởng không khí ấm cúng này.
Quy Binh tiet lo chuyen hen ho dien vien Le Phuong
 Lê Phương và Quý Bình trong một show thời trang cưới. Ảnh: PCCS
Nhận được sự ủng hộ từ người thân, anh chị đã tính đến đám cưới trong tương lai gần?
- “Nói trước bước không qua”, tôi rất sợ câu nói này. Quý Bình và Lê Phương cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ, mong chờ về cái kết đẹp, nhưng chúng tôi chưa nghĩ đến. Tôi và Phương đang ở giai đoạn tìm hiểu. Tôi muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên, không bị dư luận tác động.
Thời gian qua, dư luận hay rào đón trước thông tin, đưa ra những nhận định mà không có sự đồng ý của tôi và Phương. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến người trong cuộc. Thậm chí, nhiều thông tin kiểu "cầm đèn đi trước ôtô” khiến tôi e dè, sợ những lời khen chê ảnh hưởng không tốt cho Phương.
Tôi khẳng định tình cảm với Phương là có thật, nhưng lần quay trở lại này tôi phải thận trọng, bước đi từ từ để mọi chuyện chậm mà chắc. Tôi rất sợ những tin đồn bên ngoài ảnh hưởng tâm lý cũng như cuộc sống của cả hai.
Mẹ tôi rất mong Phương làm dâu trong nhà. Bà luôn dành cho Phương tình cảm đặc biệt. Tôi cũng nhận được sự ủng hộ từ người thân của Phương. Tuy nhiên, mọi người không thúc ép chuyện hôn nhân mà để chúng tôi tự quyết định. Lúc này, cả hai đều chưa sẵn sàng, chúng tôi vừa trở lại.
Thừa nhận đang có cuộc sống hạnh phúc, ấm áp, anh và bạn gái có dự định dọn về sống chung trước hôn nhân như những cặp đôi thời hiện đại?
- Chúng tôi thuộc tuýp cổ điển. Tôi và cô ấy chưa từng nghĩa sẽ sống chung. Tôi muốn để cô ấy và con trai chọn lựa cách sống tốt nhất cho mình. Hơn nữa, tôi và Phương đang ở giai đoạn khá nhạy cảm. Tình yêu vừa trở lại, là đàn ông, tôi phải bảo vệ chính tình cảm của mình. Tôi luôn lo sợ những bình luận không hay ảnh hưởng đến Phương.
Là phụ nữ từng qua một lần đò, họ rất nhạy cảm. Tôi muốn xóa bỏ quá khứ không mấy vui vẻ cho Phương. Phương là người kín tiếng, cô ấy không nói ra tâm tư nhưng tôi hiểu, Phương đang rất băn khoăn về mối quan hệ này. Thậm chí cô ấy còn rất e ngại, mặc cảm vì bản thân là phụ nữ từng lập gia đình. Đến với một người đàn ông, cô ấy sẽ càng thận trọng trong tình cảm. Tôi cần thời gian để xóa bỏ mặc cảm của Phương.
Chúng tôi có ân nợ duyên tình
Thời điểm nào là lúc anh và Phương cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn nhất?
- Tôi thích sống trong bầu không khí ấm áp của đại gia đình. Hàng tháng, cả nhà tôi gồm anh chị em, dâu rể tập trung dùng bữa, trò chuyện thân thiết. Bầu không khí này khiến tôi cảm thấy yêu đời, hạnh phúc. Tôi thường đưa Phương về thăm bố mẹ, các anh chị em dịp này. Phương rất được lòng mọi người. Cô ấy không ngại ra vườn hái rau, cùng các chị em tôi vào bếp. Phương nấu ăn khéo nên được cả nhà tin tưởng.
Sau khi chia tay Phương, tôi từng đưa vài bạn gái ra mắt nhưng Phương vẫn là người được chào đón và nhận được tình cảm quý mến nhất từ gia đình tôi. Chưa có cô gái nào chiếm được tình cảm từ ba mẹ tôi như Phương.
Khi trở lại với nhau, anh chị có hay nhắc về những kỷ niệm thời sinh viên?
- Có chứ, tôi và cô ấy thường xuyên ôn lại thời gian sống và học tập khi chỉ mới đôi mươi. Thời sinh viên, chúng tôi ở trong nhà trọ có 10 người. Con trai sống ở tầng dưới, tầng trên là “lãnh địa” của các cô gái. Sống chung nhà nên tình cảm của Quý Bình và Phương càng thêm gắn bó. Hàng ngày chúng tôi cùng nhau đi học, cùng ôn luyện kịch bản, xem phim để luyện diễn xuất… Chúng tôi như hình với bóng. Thậm chí, tôi còn là người nấu cơm, giặt giũ, làm việc nhà thay Phương. Thời đó, tôi không để Phương đụng tay vào bất kỳ việc gì.
Bây giờ, chúng tôi như hoán đổi vị trí. Phương muốn tôi không bận tâm những lo toan đời thường để tập trung vai diễn. Đôi lúc, cô ấy còn đùa giỡn muốn trở về thời sinh viên để được tôi cưng chiều.
Quy Binh tiet lo chuyen hen ho dien vien Le Phuong-Hinh-2
Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc đẹp trên phim trường "Sông phố nhà ghe". Ảnh: FBNV 
Nhiều người ví vai diễn của anh và Lê Phương trong "Sông phố nhà ghe" rất giống đời thực, là chất xúc tác đưa cả hai trở lại với nhau, thực hư thế nào?
- Có lẽ tôi và Phương có duyên nợ ân tình. Bộ phim "Sông phố nhà ghe" có nội dung giống như đời thực. Hai vai chính, tôi là Hai Tấn và Phương đóng Út Trinh có cuộc đời như tôi và Phương, vì thế mà vai diễn của chúng tôi có nhiều xúc cảm, diễn ăn ý.
Trong phim, Út Trinh và Hai Tấn yêu nhau, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn cô gái phải làm dâu gia đình giàu có để có tiền chữa bệnh cho mẹ. Khi gia đình không hạnh phúc, con trai mất, Út Trinh về quê trong sự mặc cảm, bị hàng xóm chê cười, ghét bỏ. Lúc này Hai Tấn lại là người che chở cho bạn gái. Anh giới thiệu cô vào làm ở lò gạch, đây cũng là nơi cả hai trở về bên nhau. Đây là bộ phim cả tôi và Phương đều rất tâm đắc. Có lẽ cuộc sống đời thực giống kịch bản và nhân vật nên chúng tôi vào vai rất ngọt.
Trước khi tham gia "Sông phố nhà ghe", Phương có viết tặng tôi ca khúc mang tựa đề "Còn thương sắc hoa chung tình". Vô tình, bài hát lại rất hợp bộ phim. Sau khi nghe thử, đạo diễn và nhà sản xuất quyết định dùng ca khúc này cho nhạc phim "Sông phố nhà ghe". Đáp trả tấm chân tình của Phương, tôi sẽ là người thể hiện bài hát này. Trước đó, tôi từng tham gia thể hiện rất nhiều nhạc phim, nhưng đến với bài hát Phương sáng tác, tôi có chút áp lực.
Theo Min An/ Zing News

Bình luận(0)