Sắp có Lamborghini Aventador SV mới: Nhẹ và bốc hơn

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm tri ân người hâm mộ, Lamborghini hứa hẹn cho ra mắt mẫu xe Aventador LP 670-4 SV nâng cấp vào tháng tới với nhiều ưu điểm đặc biệt.

Công ty Lamborghini đến từ Ý vừa công bố với giới hâm mộ sẽ sớm cho ra mắt mẫu xe nâng cấp mới Aventador LP 670-4 SV ngay vào tháng tới đây.
SV nghĩa là Super Veloce (tiếng Ý có nghĩa là siêu tốc độ) được người đại diện của hãng Lamborghini giới thiệu bằng những lời có cánh. Xe có trọng lượng nhẹ nhờ sản xuất bằng các vật liệu đặc biệt, kiểu dáng khí động học được nghiên cứu kĩ lưỡng đem lại quyền lực cao nhất trong dòng xe SV. Với ưu việt hóa về thiết kế, phiên bản SV có khả năng tăng tốc tốt hơn so với phiên bản cũ. Trước đó, Lamborghini đã từng cho ra mắt dòng Murcielago SV được giới hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Bởi vậy, sự ra đời của Aventador LP 670-4 SV hứa hẹn nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng, thậm chí soán ngôi vương của Murcielago SV.
Lamborghini Aventador LP 670-4 ra dự kiến ra mắt vào tháng tới.
Về động cơ, vẫn chưa có thông tin nào chính thức được xác nhận đối với phiên bản này. Nhưng người hâm mộ hy vọng động cơ mới sẽ mạnh mẽ hơn, tạo ra tiếng gầm rú cá tinh hơn phiên bản cũ. Phiên bản Aventador LP 670-4 gốc được trang bị động cơ V12, 6,5 lít, công suất 700 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 349 km/h.
Tuy nhiên, với việc ra mắt sớm mẫu Aventador LP 670-4 SV, Lamborghini phải đẩy nhanh tiến trình sản xuất các dòng xe của mình để cung cấp cho thị trường, đồng thời kịp tiến độ ra mắt Lamborghini Huracan vào năm tới.
Hải Đăng (theo GT)

Bình luận(0)