Exciter 115 phân khối gây xôn xao mạng xã hội

Google News

Hình ảnh Exciter nhưng lắp máy Jupiter khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu có phải Yamaha sắp cho ra đời phiên bản phân khối nhỏ của mẫu xe này?

Ngày 31/7, trên mạng xã hội xuất hiện hai tấm ảnh về chiếc Exciter lạ. Yên xe vẫn còn dán nilon, chưa có biển số, và đặc biệt, cỗ máy gắn trên xe không phải loại 135cc như thường thấy mà thay vào đó là loại động cơ 115 phân khối đang sử dụng cho Jupiter. Một điểm đáng chú ý nữa là mẫu xe này sử dụng ambraya tự động chứ không phải côn tay.
Ngay khi hình ảnh này được phát tán, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng. Thành viên Duy Trúc đặt câu hỏi: "Không lẽ vì Exciter quá mạnh mẽ và tốc độ nên Yamaha phải thiết kế phiên bản phân khối nhỏ để phù hợp với thị trường Việt Nam?".
 Chiếc Exciter sử dụng động cơ 115 phân khối đang khiến nhiều tín đồ tốc độ xôn xao. Mẫu xe được cho là Exciter 115cc không sử dụng côn tay. 
Thành viên Văn Liệu lại nghi ngờ: "Đây có thể là model nhập khẩu từ Trung Quốc". Tuy nhiên, ý kiến này không nhận được sự tán đồng của mọi người bởi nhiều cư dân mạng khác đưa dẫn chứng cụ thể là xe này lắp máy 115cc của Yamaha.
Độc giả Minh Đức thì cho rằng: "Đây là chiếc Jupiter được một người nào đó độ dàn áo Exciter". Thọ Hoàng, một thành viên trên diễn đàn xe máy bình luận: "Đang trong lúc anh em biker mong ngóng mẫu Exciter 150cc ra đời thì lại xuất hiện ảnh này. Nếu thực sự chuyện này xảy ra thì thật đáng buồn".
 Hình ảnh được cho là Exciter 150cc trên đường thử tại Thái Lan.
Đại diện Yamaha khẳng định hãng không sản xuất bất kỳ mẫu xe nào có thiết kế giống trong hình, kể cả mẫu thử nghiệm.
Như vậy, rất có thể chiếc xe xác Exciter nhưng trái tim Jupiter chỉ là một sản phẩm độ của một tín đồ Exciter.
Thông tin này được tung ra đúng lúc Yamaha Exciter phiên bản 150cc bị bắt gặp trên đường chạy thử tại Thái Lan.
Theo Tri thức trực tuyến

Bình luận(0)