Tình tiết chưa kể vụ học sinh đâm thầy giáo thủng bụng

Google News

(Kiến Thức) - Theo Bí thư Huyện ủy Lệ Thủy, trước khi xảy ra vụ việc học sinh đâm thầy giáo vì hình xăm trên cổ, thầy T đã có hành động vung tay tát vào má học trò giữa lớp học. 

Trả lời trên Người lao động vụ học sinh đâm thầy giáo thủng bụng, ông Nguyễn Quang Năm - Bí thư Huyện ủy huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) cho biết, ngay sau khi nhận thông tin ông đã chỉ đạo Công an huyện Lệ Thủy vào cuộc truy bắt đối tượng.
"Để xem mức độ giám định thương tật thầy giáo như thế nào đã. Dù khởi tố hay không khởi tố nhưng quan điểm của tôi vẫn phải điều tra làm rõ, xem xét vụ việc một cách khách quan mới lên phương án xử lý. Học sinh mà sử dụng hung khí tại trường học rồi gây án như thế là không thể chấp nhận được", ông Quang Năm cho hay.
 Thầy giáo T. bị học sinh C. đâm thủng bụng. Ảnh: Người lao động.
Ông Năm cũng tiết lộ thông tin ít biết là trước khi xảy ra vụ việc đâm thầy thủng bụng, thầy T. có tát học trò giữa lớp học. 
"Không đơn giản chỉ vì cái nhắc nhở hình xăm mà mà học sinh lại đi đâm thầy như vậy và được biết trước giờ học, thầy Tiến có nhắc nhở Công về cái hình xăm môi con gái trên cổ, nên giữa hai bên xảy ra cự cãi. Có lẽ thầy nghĩ quan hệ giữa thầy và trò thân tình nên có vung tay tát một cái vào má học trò giữa lớp học…”, ông Nam tiết lộ.
Theo lời của ông Năm thì, học sinh Ngô Văn C. vốn rất ngoan hiền, thành tích học tập cũng tốt nên được bổ nhiệm làm lớp trưởng. Riêng thầy Nguyễn Văn T. là giáo viên chủ nhiệm cũng được đánh giá có năng lực, nhưng cả hai thầy trò đèu còn quá trẻ.
Trước đó, vụ việc thầy giáo bị học sinh đâm xảy ra vào buổi học sáng ngày 5/4, tại lớp 12A6 của Trường THPT Trần Hưng Đạo (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình).
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)