Nhân viên Vietjet Air bị hành hung tại sân bay Thọ Xuân

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ nhân viên của hãng Vietjet Air bất ngờ bị một người đàn ông tát và đạp ngã cô xuống đất tại khu vực gần quầy check-in – sân bay Thọ Xuân.

Chiều ngày 23/11, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh tượng tại khu vực làm thủ tục tại một sân bay, một người đàn ông mặc quần áo tối màu đã tát một nữ nhân viên mặc đồng phục màu đỏ sau đó đạp ngã cô gái xuống nền nhà.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, nữ nhân viên Vietjet Air bị hành hung tại sân bay Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa) xảy ra tại gần khu vực làm thủ tục hàng không.
Nu nhan vien Vietjet Air bi hanh hung tai san bay Tho Xuan
 Một nữ nhân viên của hãng Vietjet Air bất ngờ bị một người đàn ông tát và đạp ngã cô xuống đất tại khu vực gần quầy check-in – sân bay Thọ Xuân.
Thông tin từ sân bay Thọ Xuân, sự việc xảy ra vào khoảng 14h20 chiều ngày 23/11 tại gần khu vực quầy check-in – . Thời điểm đó, có một nhóm nhóm thanh niên khoảng 6 người đi tiễn bạn ra sân bay (đi hãng Vietnam Airlines) và có gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng nữ nhân viên này không đồng ý. Sau đó, xảy ra sự việc trên.
Mời độc giả xem clip nữ nhân viên của hãng Vietjet Air bất ngờ bị một người đàn ông tát và đạp ngã:

Thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, vào khoảng 14h20 ngày 23/11/2018, 3 đối tượng gồm Phạm Hữu A.- thường trú Phường Đông Vệ (thành phố Thanh Hóa); Lê Văn Nh.- thường trú Xã Xuân Quang, (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) và Lê Trung D., thường trú Thị trấnThọ Xuân, Thanh Hóa, tiễn người quen là Lê Sỹ M. đi chuyến bay VN1271 chặng bay THD-SGN dự kiến cất cánh lúc 15h05’ cùng ngày.

Khi hành khách M. đã hoàn tất thủ tục check - in, các đối tượng này đã nhờ nhân viên hàng không - cô Lê Thị G. chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó các đối tượng này tiếp tục đề nghị nhân viên hàng không G. chụp ảnh chung với mình nhưng nhân viên Gi. đã từ chối do đang làm việc.

Do không được đáp ứng yêu cầu, các đối tượng A., Nh,, D. đã to tiếng chửi bới, hành hung nhân viên hàng không G. đối tượng A. đã dùng điện thoại đánh vào đầu và tát vào mặt nhân viên G. đối tượng Nh. đã dùng tay tát vào mặt nhân viên G..

Thời điểm đó, bà Lê Thị H. là cán bộ Quản lý chứng kiến sự việc trên ra can ngăn thì bị đối tượng Nh. tát vào mặt, đạp vào bụng; nhân viên kiểm sát an ninh Trịnh Ngọc Hoàn thực hiện nhiệm vụ tại vị trí ga đi đến ngăn cản thì bị đối tượng Dũng giật mũ và đấm vào mặt; nhân viên kiểm soát an ninh Vũ Quốc Hội thực hiện nhiệm vụ tại điểm kiểm tra an ninh hành khách và hành lý xách tay đã chứng kiến sự việc, có mặt hỗ trợ thì bị đối tượng D. tấn công vào tay và cổ.

Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng an ninh tại sân bay Thọ Xuân đã khống chế 3 nam thanh niên, đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc tại Thọ Xuân đã yêu cầu An ninh hàng không tại Thọ Xuân lập biên bản vi phạm đối với 3 đối tượng và bàn giao hồ sơ vụ việc và người vi phạm cho Đồn Công an Mục Sơn - Thanh Hóa xử lý theo quy định pháp luật.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)