Người nước ngoài chết bí ẩn trong khu biệt thự ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Khi đến tìm để làm thủ tục chấm dứt hợp đồng thuê nhà, chủ căn biệt thự bàng hoàng khi phát hiện người khách nước ngoài chết trong thế treo cổ.

Chiều nay 11/2, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 2, TP HCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết liền quan và đưa thi thể ông D.Y.G (61 tuổi, quốc tịch Pháp) - người nước ngoài chết treo cổ trong biệt thự về bệnh viện để tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan nhằm làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Nguoi nuoc ngoai chet bi an trong khu biet thu o Sai Gon
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường, nơi phát hiện ông G. tử vong trong thế treo cổ. 
Theo thông tin từ công an, ông D.Y.G thuê căn nhà 3 tầng tại khu biệt thư cao cấp trên đường Lương Định Của (phường An Phú, quận 2) để kinh doanh và sinh sống.
Sau hơn 5 năm làm ăn, thời gian gần đây, ông G. có nợ chủ căn biệt thư nhiều tháng tiền nhà nhưng chưa thanh toán. Sáng nay (11/2), ông Ninh Viết Khanh, chủ nhà cùng nhân viên của một văn phòng luật sư ở TP HCM đến tìm ông G. để giải quyết thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, phát hiện căn nhà đóng trái cửa, gọi không ai nghe nên ông Khanh đã báo Công an địa phương; đồng thời nhờ thợ khóa phá cửa, có sự chứng kiến của 2 bảo vệ khu phố vào bên trong kiểm tra.
Nguoi nuoc ngoai chet bi an trong khu biet thu o Sai Gon-Hinh-2
Thi thể nạn nhân được đưa về bệnh viện để tiếp tục điều ra, làm rõ nguyên nhân tử vong. 
Khi cánh cửa mở ra, tất cả phát hoảng vì ngửi thấy mùi tử khí nồng nặc. Lên tầng 3, nhóm người tá hỏa khi phát hiện ông G. đã tử vong trong tư thế treo cổ.
Được biết, ông G. có vợ là người Việt Nam và thời gian ở căn biệt thự này, ông sống cùng người con trai. Tuy nhiên, dịp Tết vừa qua, con trai ông G. về nước và sáng nay thì mọi người phát hiện vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)