Cả gia đình 3 người tử vong trong vụ hoả hoạn ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Đến 9h sáng nay (4/10), hiện trường vụ hoả hoạn kinh hoàng làm cả gia đình 3 người tử vong vẫn đang được nhà chức trách phong toả nghiêm ngặt.

Vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 2h45 rạng sáng ngày 4/10 tại cửa hàng cho thuê dịch vụ cưới hỏi số 1/117 đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) khiến gia đình 3 người tử vong gồm 2 vợ chồng và con gái 2 tuổi.
Hiện trường vụ cháy đang được nhà chức trách bảo vệ nghiêm ngặt. 
Các nạn nhân được xác định gồm anh Trịnh Ngọc Tin (34 tuổi), chị Nguyễn Phương Thùy (30 tuổi, vợ anh Tin, cùng quê tỉnh Quảng Ngãi) cùng con gái T.B.N (2 tuổi).
Nhiều nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, nhiều người đang chìm trong giấc ngủ thì nghe tiếng hô hoán, thông báo cháy, khi chạy ra đường kiểm tra thì phát hiện cửa hàng dịch vụ cưới hỏi của vợ chồng anh Tin khói lửa đỏ rực. Nhiều người dùng bình chữa cháy mini đến dập lửa nhưng do cửa hàng làm cửa cuốn nên không tiếp cận được vào bên trong. Lúc này, phía trong cửa hàng nhiều tiếng gào khóc, cầu cứu. Biết có nhiều người mắc kẹt bên trong cửa hàng, người dân sống gần đây dùng búa, xà beng đập tường của căn nhà xịt nước vào bên trong nhưng do ngạt khói nên đành rút ra ngoài.
 Vụ cháy đã khiến cả gia đình 3 người tử vong.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 12 (Cảnh sát PCCC TP HCM) điều động nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau 30 phút, ngọn lửa được dập tắt nhưng nhiều vật dụng, tài sản bên trong căn nhà đã bị cháy rụi.
Khi ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, lực lượng chức năng phát hiện 3 thi thể gồm anh Tin, chị Thùy và cháu N.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)