Góc khuất mại dâm ở Huế: Những cô gái co ro giữa đêm lạnh “vẫy khách”

Google News

Mặc dù thời tiết ở TP. Huế mưa lạnh trong những tháng cuối năm nhưng hằng ngày vẫn có hàng chục cô gái trẻ và phụ nữ lớn tuổi hoạt động mại dâm công khai.

Trong quá trình tìm hiểu và chứng kiến những hình ảnh bao cao su đã qua sử dụng cùng vỏ đựng của nó bị bứt vương vãi tại các gốc cây, đình làng bên trong công viên Phú Xuân (TP.Huế), phóng viên được người dân cho biết gái mại dâm hằng ngày vẫn đứng “vẫy khách” vào ban đêm dọc theo con đường Lê Duẩn.
 Những cô gái đứng đường ngồi trước đình làng Phú Thạch (Thành phố Huế) chờ khách mua dâm.
Theo đó, khoảng 20h tối trong tiết trời se lạnh ở Thừa Thiên – Huế, nhóm phóng viên chúng tôi cùng chiếc xe máy trong vai những vị khách cần mua dâm đi dọc theo đường Lê Duẩn (Thành phố Huế) và đã bắt gặp hàng chục cô gái trẻ, phụ nữ lớn tuổi đứng tựa ở các gốc cây sát đường hoặc ngồi cùng nhau đốt lửa sưởi ấm hai bên dọc đường “vẫy khách”.
Khi chúng tôi đi xe gần vào lề đường thì nhiều cô gái lên tiếng gọi mời “anh ơi, anh ơi vào đây chơi”. Những câu nói liên tục văng vẳng vọng lại từ phía sau.
Đi qua được 2 vòng trên đoạn đường này thì chúng tôi quyết định dừng lại trên một đoạn vắng người. Chúng tôi chỉ đứng lại được khoảng một phút thì có một cô gái trẻ trên đầu đội sẵn mũ bảo hiểm, mặc quần áo sexy, gợi cảm từ trong công viên đi ra nói: “Anh ơi…vui vẻ tí đi anh”.
Cô gái trẻ tiếp cận chúng tôi và nở nụ cười tươi nói “anh tàu nhanh hay đi?”. Khi chúng tôi đưa điện thoại ra ý muốn chụp ảnh thì cô gái lập tức chạy đi.
Tuy nhiên, khi chúng tôi rời đi được khoảng 500m thì bất ngờ có 4 người đàn ông đi trên 2 chiếc xe máy bám theo phía sau. Họ đi theo chúng tôi suốt một đoạn đường khá xa và không biết có ý định gì.
 Cô gái ngồi "vẫy khách" tại đường Lê Duẩn (Thành phố Huế).
Theo ghi nhận của phóng viên, ngoài hoạt động công khai trên đường Lê Duẩn thì tại đường Ngô Quyền (Thành phố Huế) hằng đêm vẫn có nhiều người phụ nữ lớn tuổi đứng dựa các gốc cây, đội mũ bảo hiểm “vẫy khách” đi qua.
Tại đây, sau khi chúng tôi dừng xe máy lại thì một người phụ nữ khoảng chừng trên 40 tuổi chạy đến nói to “đi chơi không anh”. Lập tức chúng tôi chỉ tay về phía người này với ý "chê già" thì người này rất nhanh hiểu ý kèm theo nhưng cái lắc đầu và rồi đến gần hỏi “Em sinh viên hả? Nếu đi chơi thì dì alô cho. Con em này trẻ đẹp khỏi phải chê luôn, giá chỉ 300k (300 nghìn đồng - PV), em trả tiền phòng. Em đi không?”.
Trước lời mời ngọt ngào và tiết lộ giá đi khách của gái mại dâm chúng tôi tăng ga bỏ đi. Phía sau lưng chúng tôi vẫn còn nghe thấy câu nói "bó tay" từ người phụ nữ này.
Một tối cuối tháng 12 mưa nặng hạt đến mức nhiều người tham gia giao thông trên con đường Lê Duẩn (Thành phố Huế) phải mặc áo mưa, nhóm chúng tôi trở lại đây và vẫn thấy có 5 tới 7 cô gái trẻ đứng “vẫy khách” bên dọc đường cùng những tiếng chào mời to, nhỏ “anh ơi…", “vui vẻ tí đi anh…”...
Khi quay sang tới các đoạn đường Ngô Quyền giao với Nguyễn Trường Tộ, Lê Lai, Phan Bội Châu thì chúng tôi lại bắt gặp nhiều phụ nữ chừng trên 40 tuổi mặc áo mưa kín mít chỉ hở mặt đứng ở dọc đường gần các gốc cây. Họ chỉ mời gọi những người đàn ông lớn tuổi đi qua.
 Gái làng chơi đứng đường chờ khách mua dâm tại đường Ngô Quyền (Thành phố Huế).
 Một cô gái cầm ô đứng dưới trời mưa để "vẫy khách" tại khu vực công viên Phú Xuân (Thành phố Huế).
Về tình trạng gái mại dâm hoạt động công khai trên các con đường kể trên, chúng tôi đã gọi điện thoại phản ánh lên chính quyền Thành phố Huế. Nhận được phản ánh của chúng tôi, một vị lãnh đạo đáp lời trân trọng cảm ơn quý báo cho biết thông tin và sẽ yêu cầu cơ quan chức năng có liên quan đến kiểm tra.
Theo Nhóm PV/Infornet

>> xem thêm

Bình luận(0)