Điểm nóng 24h: Rút súng giải quyết mâu thuẫn giữa hai tài xế taxi

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế taxi công nghệ "nã đạn" vào tài xế truyền thống, Lệ Rơi phẫu thuật thẩm mỹ, mẫu nhà phố hot nhất 2017... là những tin nóng 24h ngày 24/7.

Những tin nóng 24h ngày 24/7 sẽ được cập nhật dưới đây:
Tài xế taxi dùng "hàng nóng" giải quyết mâu thuẫn
Diem nong 24h: Rut sung giai quyet mau thuan giua hai tai xe taxi
 
Một trong những tin nóng ngày 24/7 liên quan đến vụ việc của hai tài xế taxi ở Sài Gòn. Theo tài xế taxi Mai Linh, khi anh lên xe định lái đi tìm nơi đậu khác thì bất ngờ Tuấn rút ra vật giống khẩu súng, hướng thẳng vào cửa kính bên phía tài xế nã đạn... (>> Xem chi tiết: Tài xế taxi công nghệ rút súng bắn lái xe taxi truyền thống ở SG)
Hoàn cảnh đáng thương của người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc
Diem nong 24h: Rut sung giai quyet mau thuan giua hai tai xe taxi-Hinh-2
 
Chị Lê Thị Bảy (SN 1977), một trong hai người phụ nữ bị đánh oan ở Sóc Sơn (Hà Nội) vì nghi bắt cóc trẻ em là trụ cột của gia đình. Cả nhà 6 người sống trong ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng, tài sản không có gì đáng giá... (>> Xem chi tiết: Ảnh: Cảnh khốn khó của người bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em ở HN)
Tiết lộ súng chống tăng hàng đầu Đông Nam Á
Diem nong 24h: Rut sung giai quyet mau thuan giua hai tai xe taxi-Hinh-3
 
Trong số những loại vũ khí chống tăng thì Matador được coi là loại súng chống tăng hàng đầu Đông Nam Á. Ngoài diệt xe tăng, súng chống tăng Matador còn được dùng để diệt lô cốt và căn cứ hỏa lực của đối phương... (>> Xem chi tiết: Bất ngờ khẩu súng chống tăng hiện đại nhất Đông Nam Á)
Mẫu nhà phố hot nhất 2017
Diem nong 24h: Rut sung giai quyet mau thuan giua hai tai xe taxi-Hinh-4
 
Những mẫu nhà phố hiện đại được ưa chuộng năm 2017 ngoài tính thẩm mỹ còn mang đến tính tiện dụng và thoải mái nhất khi sử dụng. Ngoài ra, thiết kế luôn nhấn mạnh đến yếu tố cảnh quan cây xanh đẹp mắt. (>> Xem chi tiết: 12 mẫu nhà phố hiện đại, siêu hot năm 2017)
Nhan sắc không góc chết của Hoa khôi Nam Bộ 2017
Diem nong 24h: Rut sung giai quyet mau thuan giua hai tai xe taxi-Hinh-5
 
Nguyễn Thị Hải Yến vừa đăng quang Hoa khôi Nam Bộ 2017. Trước đó, cô từng giành giải Á khôi Duyên dáng Áo bà ba Thành phố Cần Thơ 2017... (>> Xem chi tiết: Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Hoa khôi Nam Bộ 2017)
Lệ rơi "dao kéo" lên đời nhan sắc
Diem nong 24h: Rut sung giai quyet mau thuan giua hai tai xe taxi-Hinh-6
 
Sau Tùng Sơn, đến lượt Lệ Rơi khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ khi chia sẻ quyết định nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để cải thiện ngoại hình. Cùng xem những hình ảnh mới về Lệ Rơi... (>> Xem chi tiết: Sau Tùng Sơn, đến lượt Lệ Rơi PTTM “lên đời” nhan sắc)
Loài cá nào có thể bay?
Diem nong 24h: Rut sung giai quyet mau thuan giua hai tai xe taxi-Hinh-7
(Nguồn Lysontour).
Bạn có biết rằng cá chuồn biết bay là loài cá duy nhất có thể bay được? Khi cá chuồn vọt mạnh khỏi mặt nước, cặp vây ngực xòe ra như cánh chim, tạo ra lực nâng nâng nó lên khỏi mặt nước và tạo đà bay xa một chút. (>> Xem chi tiết: Sự thật ít người biết về cá chuồn biết bay)
Những sai lầm khi ăn trứng vịt lộn hại sức khỏe
Diem nong 24h: Rut sung giai quyet mau thuan giua hai tai xe taxi-Hinh-8
Ảnh: SKĐS. 
Trứng vịt lộn là loại thực phẩm bổ dưỡng, nhưng nếu ăn không đúng cách dễ rước họa vào thân. Cần chú ý những gì khi ăn loại thực phẩm này? (>> Xem chi tiết: Trứng vịt lộn: Ăn đúng là nhân sâm, dùng lầm sẽ hại thân)

Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)