Điểm nóng 24h: Rùng mình tai nạn xe liên hoàn ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Đâm xe liên hoàn ở Sài Gòn, mất trắng hàng chục tấn cá tầm vì xả lũ thủy điện, chế biến giò chả siêu bẩn... là những tin nóng 24h ngày 23/7.

Cùng nhìn lại những tin nóng 24h qua:
Tai nạn kinh hoàng ở Sài Gòn: 13 xe đâm nhau liên hoàn
Diem nong 24h: Rung minh tai nan xe lien hoan o Sai Gon
Hiện trường tai nạn.
Thông tin vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa 4 ôtô, 9 xe máy làm 2 người chết, hàng chục người bị thương xảy ra tại địa bàn quận 12, TP HCM là một trong những tin nóng trong ngày 23/7. Tại hiện trường, các xe bị biến dạng hoàn toàn… (>> Xem chi tiết: Hiện trường 13 xe đâm nhau, nhiều người thương vong ở Sài Gòn)
Mất trắng hàng chục tấn cá tầm vì xả lũ thủy điện
Diem nong 24h: Rung minh tai nan xe lien hoan o Sai Gon-Hinh-2
Ảnh: Zing.
Hàng chục tấn cá tầm 3 năm tuổi sắp đến ngày thu hoạch bất ngờ chết hàng loạt ngay đợt xả lũ của thủy điện Hòa Bình, gây thiệt hại hàng tỷ đồng cho người nuôi. (>> Xem chi tiết: Thủy điện Hòa Bình xả lũ, hàng chục tấn cá tầm chết sát ngày thu hoạch)
Nhật Bản như thế nào cách đây hàng trăm năm?
Diem nong 24h: Rung minh tai nan xe lien hoan o Sai Gon-Hinh-3
 
Những tấm bưu thiếp màu dưới đây phần nào tái hiện cuộc sống tại một số nơi trên đất nước Nhật Bản cách đây hàng trăm năm. (>> Xem chi tiết: Khám phá đất nước Nhật Bản cách đây hàng trăm năm)
Top 15 cường quốc quân sự do Nga xếp không có Triều Tiên
Diem nong 24h: Rung minh tai nan xe lien hoan o Sai Gon-Hinh-4
Nguồn ảnh: Sputnik  
Rất bất ngờ dù xếp Hàn Quốc vào top 15 cường quốc quân sự mạnh nhất hành tinh, thế nhưng bảng xếp hạng của báo Nga lại không có Triều Tiên. (>> Xem chi tiết: Bất ngờ trong top 15 cường quốc quân sự do Nga xếp (2))
Sai lầm chết người khi chế biến thịt lợn
Diem nong 24h: Rung minh tai nan xe lien hoan o Sai Gon-Hinh-5
Ảnh minh họa.
Chế biến thịt lợn kiểu này không khác nào cho cả nhà ăn thuốc độc nhiều người mắc mà chẳng ngờ. (>> Xem chi tiết: Chế biến thịt lợn kiểu này không khác nào cho cả nhà ăn thuốc độc)
Rùng mình chiêu chế biến giò chả kịch độc
Diem nong 24h: Rung minh tai nan xe lien hoan o Sai Gon-Hinh-6
 
Để tung ra thị trường những lô hàng giò chả siêu rẻ, một số tiểu thương đã sử dụng nguyên liệu không đảm bảo, bất chấp mối nguy hại với người sử dụng. (>> Xem chi tiết: Xem hình ảnh này, hết muốn ăn giò chả siêu rẻ)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)