Hình ảnh rõ nét của UFO gần một căn cứ quân sự

Google News

Những bức ảnh về một vật thể bay không xác định này được công bố sau 10 diễn ra sự việc.

Mời quý độc giả xem video: Người ngoài hành tinh vừa đổ bộ xuống nước Nga? (nguồn: Vietnamnet)
Theo Mirror, một người đàn ông có biệt hiệu Keith Bradshaw đã chụp được những bức ảnh cận cảnh một vật thể bay không xác định (UFO). Vật thể này được mô tả là lơ lửng trên không trung gần một căn cứ quân sự trên vùng sa mạc thuộc California, Mỹ.
Hinh anh ro net cua UFO gan mot can cu quan su
Vật thể bay trên sa mạc. 
Ông chụp những bức ảnh này vào năm 2007, nhưng do quá lo lắng nên đến tận bây giờ ông mới công khai chúng. Ông nói với tờ Daily Star rằng: "Vật thể đó chao đảo dọc theo mặt đất, rất không ổn định. Sau đó, nó ổn định ở một vị trí, bay lên một độ cao nhất định và ở đó vài phút. Nó không gây ra tiếng ồn mà tôi có thể nghe được".
Keith nói rằng, ông đã quan sát thấy UFO này trong khoảng 10 phút. Ông cũng tuyên bố, ông nhìn thấy chiếc UFO có màu bạc trong khi một số xe quân sự đang đậu gần đó, thậm chí có chiếc trực thăng quân sự bay ngang qua.
Hinh anh ro net cua UFO gan mot can cu quan su-Hinh-2
Nó xuất hiện khi có trực thăng bay qua. 
Qua những bức ảnh này, Keith hi vọng mở ra một cuộc điều tra về việc liệu người ngoài hành tinh đã tới thăm Trái Đất hay đó chỉ là một loại vũ khí quân sự mới? Ông cũng đã cung cấp hình ảnh cho nhà săn tìm UFO Philippe Mantle (54 tuổi), và người này nói chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì như thế này trong hơn 40 năm nghiên cứu.
Ông Mantle mô tả đây giống như "những bức ảnh UFO gây tranh cãi nhiều nhất trong lịch sử". Còn theo một khảo sát do Mirror thực hiện, chỉ 21% người được khảo sát tin rằng đó là một UFO của người ngoài hành tinh.
Theo Ngọc Phạm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)