Chặt cây, phát hiện khuôn mặt hệt người ngoài hành tinh

Google News

(Kiến Thức) - Một ông chủ khách sạn đã rất hoảng hốt và ngạc nhiên khi phát hiện trong thân cây mình đang chặt có hình ảnh của người ngoài hành tinh.

Awestruck Billy Harley, một ông chủ khách sạn ở đảo Isle of Skye, Anh Quốc mới đây khiến dư luận xôn xao về những thông tin về người ngoài hành tinh
Chat cay, phat hien khuon mat het nguoi ngoai hanh tinh
 Hình ảnh đáng ngạc nhiên mà ông Harley phát hiện.
Ông Harley đang tiến hành cưa đổ một cái cây thì đột ngột một nhìn thấy khuôn mặt y hệt khuôn mặt của người ngoài hành tinh xuất hiện trong một một bộ phim về chủ đề viễn tưởng năm 1982, tên Extra-Terrestrial. Hoảng hốt nhưng vô cùng nhanh nhẹn, ông đã ngay lập tức gọi điện về nhà cho vợ và nhắn vợ của mình mang theo máy ảnh để chụp lại cảnh tượng kỳ quái về cái được cho là hình ảnh khuôn mặt của người ngoài hành tinh.
Chat cay, phat hien khuon mat het nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2
 Hình ảnh người ngoài hành tin xuất hiện trong bộ phim viễn tưởng năm 1982.
Ông gọi đó là "E Tree" và hai vợ chồng ông chủ khách sạn có ý định sử dụng E Tree để làm bàn cà phê hoặc một chiếc ghế đặc biệt trong quầy bar, thậm chí ông còn có ý tưởng đổi tên khách sạn sau khi có phát hiện này. 
Chat cay, phat hien khuon mat het nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-3
 Khách sạn bị cô lập thuộc sở hữu của ông Harley.
Đây là khách sạn ở vùng nông thôn đảo Isle of Skye, nơi ông chủ Harley phát hiện ra hình ảnh của người ngoài hành tinh trong thân cây gỗ. Và thực sự nếu người ngoài hành tinh có thật và đang che giấu một bí mật nào đó thì họ đã làm khá tốt vì nơi đây vô cùng hẻo lánh. 
Đinh Ngân (theo Dailymail)

Bình luận(0)