Video: Sư tử con trốn thoát gây hoảng loạn trong khu phố ở Thái

Google News

Một con sư tử trắng con đã gây hoảng loạn trong một khu phố sau khi trốn thoát khỏi nhà của chủ nhân ở Thái Lan.

 

Mới đây, Newsflare đưa tin, một con sư tử trắng sau khi trốn thoát khỏi nhà của chủ nhân đã đi lang thang quanh quận Nongprue của tỉnh Chonburi, Thái Lan vào ngày 1/3, khiến người dân sợ hãi khi nó lảng vảng gần nhà của họ.
Trung tá cảnh sát Chumpon Saenwichai, Phó Giám đốc cảnh sát Nongprue, cùng với các nhân viên động vật hoang dã đã khám xét nhà của một người quốc tịch Trung Quốc được cho là sở hữu con sư tử nhỏ này.
Theo Trung tá Chumpon Saenwichai, khi họ đến biệt thự Central Park Hill để nói chuyện với người chủ bị tình nghi tên là Chen Tai, 39 tuổi, người Trung Quốc. Họ đã tìm thấy con sư tử cái bị nhốt sau hàng rào tại ngôi nhà sang trọng hai tầng.
Chen Tai đã nói với các sĩ quan rằng anh ta đã mua con sư tử với giá 500.000 baht (14.396 USD) từ trang trại của một người Thái Yothin Narkkon ở tỉnh Chachoengsao.
Anh ta cho cảnh sát xem giấy tờ mua bán nhưng thừa nhận không có giấy phép chăm sóc sư tử, một trong 67 loài động vật hoang dã được bảo vệ ở Thái Lan.
Pairoj Promwat, bác sĩ thú y từ Văn phòng khu vực 2 của Khu bảo tồn của chính phủ, cho biết việc sở hữu con vật này không phải là bất hợp pháp, miễn là có được giấy phép cần thiết.
Ông khuyên Chen Tai đăng ký con sư tử con với văn phòng bảo tồn động vật hoang dã và kêu gọi người đàn ông quốc tịch Trung Quốc giữ nó trong nhà để tránh làm hàng xóm sợ hãi.
Theo Quốc Tiệp/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)