Video: Sinh vật 4 chân bí ẩn khiến người dân, chuyên gia bối rối

Google News

Một sinh vật bí ẩn có bốn chân đã khiến cư dân của một thành phố nhỏ ở Texas vô cùng bối rối và gây tò mò đối với cả các chuyên gia động vật.

Video: Sinh vat 4 chan bi an khien nguoi dan, chuyen gia boi roi

Theo New York Post, tin tức về con vật kỳ lạ này xuất phát từ Hill Country Village, nằm ở tiểu bang Texas, Mỹ. Chuyện này đã thu hút sự chú ý của cư dân địa phương và truyền thông địa phương.

 

Cô Tina Kahlig, một cư dân của Hill Country Village, đã ghi lại bức ảnh của con vật bí ẩn ở sau nhà mình. Theo Kahlig, con vật này có màu nâu vàng, với kích thước tương đương một con chó lớn. Điều đặc biệt là con vật có đôi tai vểnh lớn và một chiếc đuôi dài chạm đất.

"Tôi ở trong nhà và nhìn ra ngoài sân và thấy một con vật bí ẩn đã đi quanh sân nhà của mình và thậm chí nó dừng lại để ăn một số quả mọng rơi từ bụi cây. Tuy nhiên, nó nhanh chóng biến mất vào bụi cây sau đó”, Kahlig chia sẻ với KENS 5.

Tina Kahlig không biết đó có thể là con vật gì, cô đã đăng đoạn video lên mạng xã hội để nhờ sự giúp đỡ của mọi người trong việc xác định sinh vật kỳ lạ này. Trong một tình huống hài hước, có người đã đề cập đến truyền thuyết về "Chupacabra" - một loài sinh vật huyền bí trong văn hóa dân gian Latin. Ngoài ra, một số người còn nghĩ rằng đó có thể là kết quả của việc lai tạo giữa chó sói và chó.

Mặc dù từ lâu có những giả thiết về một con sư tử núi già lang thang trong khu vực này, nhưng các quan chức địa phương đã cho biết chưa từng có bằng chứng nào về sự tồn tại của con sư tử núi già.

Rachel Malstaff, Giám đốc Động vật Có Vú của Sở Thú San Antonio, sau khi xem xét các hình ảnh của con vật, cho rằng nó có thể là một con chó hoặc sói đồng cỏ.

Hai bác sĩ thú y tại sở thú, Tiến sĩ Rob và Tiến sĩ Tarah, nói rằng đó có thể là một con chó có vấn đề về da.

Hiện, câu chuyện về con sinh vật bốn chân kỳ lạ đang gây xôn xao trong cộng đồng cư dân Hill Country Village và vẫn còn đang chờ đợi các chuyên gia động vật có thể giải đáp được bí ẩn xung quanh loài vật độc đáo này.

Theo Quốc Tiệp/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)