Video: Drift tại khúc cua, ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy mất hút

Google News

Tại khúc cua, ô tô Yaris ôm cua tốc độ cao rồi trượt trên đường (drift) trước khi tông vào ô tô Fortuner chạy chiều ngược lại.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video được camera an ninh ghi lại cho thấy, tại một khúc cua, chiếc ô tô Yaris ôm cua tốc độ cao trượt xoay trên đường (drift) trước khi tông vào ô tô Fortuner chạy chiều ngược lại.
Đáng nói, sau khi gây tai nạn, dù đầu xe vỡ nát, lái xe ô tô Yaris vẫn tăng tốc cho xe chạy mất hút.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn video thu hút hàng trăm bình luận từ cộng đồng mạng, trong đó, nhiều người đánh giá hình ảnh vụ tai nạn không khác gì cảnh quay trong phim hành động, cùng với đó lên không ít ý kiến lên án hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy của xe ô tô Yaris.
Hiện nay, theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP (Nghị định quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt), sửa đổi bổ sung bởi Nghị định 123/2021/NĐ-CP quy định, người điều khiển xe ô tô có liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn giao thông mà không dừng lại, không giữ nguyên hiện trường, không tham gia cấp cứu người bị nạn sẽ bị phạt tiền từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng.
Trường hợp có hành vi vi phạm điều khiển ô tô gây tai nạn giao thông không dừng lại, không giữ nguyên hiện trường, bỏ trốn không đến trình báo với cơ quan có thẩm quyền, không tham gia cấp cứu người bị nạn, tài xế lái ô tô sẽ bị phạt tiền từ 16.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 5 đến 7 tháng.
Theo Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)