Súng trường bắn tỉa chính xác nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Công ty vũ khí Nga Lobaev Arms vừa trình làng mẫu súng trường bắn tỉa mới và chính xác nhất thế giới với tên gọi SVLK-14S.

Mời quý độc giả xem video:

Ngày 12/3 vừa qua, công ty vũ khí Lobaev Arms chính thức bắn thử nghiệm mẫu súng trường SVLK-14S mới nhất của họ tại khu vực Kaluga ở Nga. Vladislav Lobaev, người sáng lập kiêm Giám đốc thiết kế của công ty này khẳng định rằng chưa có nhà sản xuất vũ khí nào trên thế giới sản xuất ra loại súng trường bắn tỉa có độ chính xác cao hơn SVLK-14S khi bắn ở khoảng cách xa.
Sung truong ban tia chinh xac nhat the gioi
SVLK-14S là súng trường tầm xa chính xác nhất hiện nay. 
Loại vũ khí mới này được thiết kế với độ chính xác tối đa. Nó có khả năng bắn trúng mục tiêu ở khoảng cách 2.000m và 2.300m. SVLK-14S đã vượt qua giai đoạn thử nghiệm đầu tiên. Trong lần kiểm tra này, SVLK-14S đã năm lần bắn trúng mục tiêu tầm xa 2.000m.
Súng trường bắn tỉa SVLK-14S sử dụng năng lượng Kazan Sunar mạnh mẽ trong hộp đạn 408 CheyTac. Thân súng được làm bằng chất liệu nhôm và thép không gỉ. Ngoài ra, loại súng này còn được trang bị quai khoác vai làm bằng sợi carbon và sợi thủy tinh.
Hồng Hải (Theo RT)

Bình luận(0)