Nhóm thanh niên "kẹp 3" vượt đèn đỏ có hành động bất ngờ

Google News

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh những thanh niên chạy xe máy lạng lách, vi phạm luật giao thông nhưng lại có hành động khiến những người chứng kiến cảm thấy bất ngờ.

 
Một đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại được tình huống xảy ra vào lúc 17h25 ngày 09/4 đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Theo clip, tại một nút giao có đèn tín hiệu giao thông, các phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ. Có một người phụ nữ ngồi ở lề đường tay cầm chiếc nón và túi đồ giơ ra để xin người đi đường giúp đỡ.
Từ phía sau xe ô tô có camera hành trình, 3 thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, "kẹp 3" trên 1 chiếc xe máy vượt lên phía trước rồi dừng lại ở vạch dành cho người đi bộ qua đường khi đèn giao thông vẫn đang màu đỏ.
Hành động tiếp theo của 3 thanh niên này khiến tất cả mọi người chứng kiến bất ngờ. Đó là sau khi dừng xe, 3 thanh niên xuống xe, mở cốp lấy tiền đưa cho người phụ nữ ăn xin. Sau đó 3 người lại cùng nhau lên xe máy, vượt đèn đỏ để tiếp tục hành trình.
Nhom thanh nien
Hình ảnh cắt từ clip
Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, bày tỏ cảm xúc và bình luận cũng như chia sẻ của cư dân mạng. Có nhiều luồng ý kiến khác nhau xung quanh hành động của 3 thanh niên này:
"Có hổ báo đến đâu nhưng ra đường cũng không được quên lời mẹ dặn: Sống phải có tình người";
"Không biết là đáng khen hay đáng trách đây? Hành động đẹp giá như đi đôi với cả ý thức tuân thủ luật ATGT thì tốt quá";
"Ý thức ở đâu chứ? Cho đi cũng không đổi lại được, nếu em đi 1 mình và đội mũ bảo hiểm, và tuân thủ theo tín hiệu giao thông thì tuyệt vời biết mấy";
"Đây là các cháu đang tuổi ăn chơi nên mới vậy chứ đừng đánh giá nhân cách vội. Hành động như này chứng tỏ các cháu có thể uốn nắn thành người tốt đó". 
Theo Lam Giang/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)