Người phụ nữ uống bia bằng... tai gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ Cộng hòa Séc đã khiến người xem rất sốc khi thể hiện khả năng uống bia bằng tai đặc biệt của mình.

Nguoi phu nu uong bia bang... tai gay soc
Người phụ nữ chỉ mất 59 giây để uống hết cốc bia đầy bằng... tai. 
Người phụ nữ thể hiện màn uống bia đặc biệt của mình trong một lễ hội bia ở Praha, thủ đô Cộng hòa Séc. Với một ống hút, người phụ nữ này chỉ mất đúng 59 giây để uống hết một cốc bia 400 ml bằng tai phải của mình.
Màn uống bia độc đáo có phần kỳ dị này khiến nhiều người chứng kiến không khỏi kinh ngạc. Nhiều người khi xem video cũng bày tỏ sự nghi ngờ rằng đã có một vài tiểu xảo khi thực hiện màn uống bia. Tuy nhiên, chưa có ai tìm ra bất cứ sự gian dối nào từ video.
Xét theo khía cạnh khoa học, việc uống bia bằng tai hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi lẽ, giữa tai và miệng có một ống nhĩ. Một giả thiết khác cũng được ra là người phụ nữ có thể bị dị tật bẩm sinh khiến miệng và tai cô thông với nhau bằng một lỗ hổng và cô có thể hút bia qua lỗ hổng đó vào miệng.
Mặc dù đây là một khả năng đặc biệt, nhưng nó ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Bởi lẽ, khi tiếp thức ăn hoặc nước uống qua tai, thức ăn thừa và vi khuẩn có thể đọng lại, gây ra nhiều biến chứng khó lường, có thể dẫn đến viêm tai giữa và điếc vĩnh viễn.
Mời quý độc giả xem video người phụ nữ uống bia bằng tai kỳ dị:
Tuấn Lê

Bình luận(0)