Kenny Sang chảnh chọe trong MV hóa thân Võ Tắc Thiên

Google News

(Kiến Thức) - Sau 1 năm dậy sóng, Kenny Sang bất ngờ tung MV "Thâm cung độc chiến" để ăn theo bộ phim đình đám "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

Kenny Sang chanh choe trong MV hoa than Vo Tac Thien
 Tạo hình của Kenny Sang trong MV "Thâm cung độc chiến".
Kenny Sang là một trong những cái tên đình đám nhất trong làng giải trí Việt Nam năm 2014. Đồng thời, anh chàng cũng là người nhận được nhiều "gạch đá" nhất cộng đồng mạng năm qua. Có được những "thành tích" đáng nể là nhờ anh ta biết dựa vào sức mạnh của truyền thông và mạng xã hội cùng những chiêu trò phát ngôn gây sốc để được chú ý.
Với những phát ngôn gây sốc kiểu như: "Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi!", "Ai chứng mình được trên mặt tôi có phấn tôi cho 10 tỷ!", "Gia tộc tôi lót vàng dưới chân cho tôi đi từ nhỏ!", "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp!", "Xe SH không có cửa cho tôi bước lên!"... Kenny Sang đã khiến cư sân mạng phát sốt để lùng xục chân tướng "đại thiếu gia" đệ nhất Sài Thành này.
Sau 1 năm dậy sóng, Kenny Sang bất ngờ tung MV "Thâm cung độc chiến" để ăn theo bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". MV dài hơn 10 phút đã tái hiện lại toàn cảnh cuộc đời Võ Tắc Thiên - nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc. 
Không được lộng lẫy xinh đẹp như phim gốc, MV của Kenny Sang có phần kém sắc hơn, phục trang cũng kém sắc sảo. Tuy vậy, theo anh chàng, chi phí để sản xuất MV lên đến khoảng 4 tỷ đồng (bao gồm tiền thuê diễn viên, phục trang, trường quay...).
Mời quý độc giả xem MV "Thâm cung độc chiến":
Tuấn Lê

Bình luận(0)