Gọi taxi tiễn tình địch ra khỏi nhà

Google News

(Kiến Thức) - Một đoạn clip ngắn bất ngờ được tung lên mạng quay lại cảnh một cô gái trẻ (được cho là ngoại tình với chồng người phụ nữ khác) đang cặm cụi dọn quần áo vào túi...

Qua những hình ảnh, cùng với những lời chửi đay nghiến của người phụ nữ được cho là vợ trong đoạn clip, đa số nhiều người xem cũng đã hiểu được phần nào chuyện gì đang xảy ra.
Theo đó, người phụ nữ quay clip đã bắt quả tang chồng đưa cô gái đang cặm cụi nhét đồ về nhà chung sống. Tuy nhiên, khi phát hiện ra sự việc người phụ nữ này không hề sử dụng bất cứ một hành động bạo lực nào với “tình địch” mà chỉ chửi bới, sau đó yêu cầu tình địch dọn đồ đạc ra khỏi nhà của mình.
Cô gái trẻ được cho là ngoại tình với chồng người khác. 
"Dọn đồ dọn đạc và từ nay trở đi, đừng bao giờ bước chân vào đây. Với những người đã có gia đình, đã có vợ thì đừng cố mà rình mò, đến phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, rồi sẽ phải gặp hoạ..”
Đến cuối đoạn clip, người vợ còn "sẵn lòng" gọi giúp cho tình địch một chiếc taxi để rời khỏi nhà, chính hành động lịch sự của người phụ nữ (vợ) đã khiến cư dân mạng phải ngạc nhiên, nhiều người bày tỏ sự khâm phục trước tấm lòng rộng lượng, vị tha của cô.
Linh Phạm

Bình luận(0)