Dửng dưng đứng xem viên cảnh sát đánh con gái giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi cô gái bị cha là cảnh sát Ấn Độ đánh đập dã man giữa đường thì nhiều người dân lại dửng dưng đứng xem. 

Dung dung dung xem vien canh sat danh con gai giua duong
 Cô gái bị đánh bởi chính cha ruột trước sự dửng dưng của nhiều người.
Người cha có tên Raja Ram đã dùng tay lôi tóc đứa con mình rồi tát và đá liên tục vào người cô gái. Vụ việc xảy ra gần khu vực cầu vượt Domlur, Ấn Độ vào lúc 8h30 ngày hôm qua (12/3) sau khi ông nghe một tin đồn sai sự thật rằng con gái ông đang hẹn hò. Tất cả không có ai can ngăn, trong số những "khán giả" chứng kiến vụ việc có cả mẹ của cô gái.
Cô gái sau đó được giải thoát bởi 2 cô gái có tên Niveditha và Archana. Hai cô này đã chia sẻ trên Facebook rằng: "Trên đường về văn phòng, tôi và bạn tôi Archana đã bị sốc khi nhìn thấy một cô gái tuổi 25 bị đánh đến thâm tím bởi một người đàn ông khỏe mạnh, có ít nhất 50 người ở đó nhưng việc của họ đơn giản chỉ là đứng xem, họ nghe đồn rằng cô gái đang hẹn hò và cha cô muốn dạy cho cô một bài học rồi đưa về Madurai để tìm kiếm một người chồng xứng đáng".

Hai cô gái tốt bụng đã cố gắng thuê xe nhiều lần để đưa nạn nhân rời đi, nhưng họ đã bị ngăn cản bởi người cha bạo lực. Cuối cùng, hai cô quyết định đưa cô gái lên xe của mình và đóng cửa lại.

Cảnh sát địa phương cho biết, cô con gái không có đơn khiếu nại nên Ram sẽ không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. 
Vấn nạn bạo hành phụ nữ ở Ấn độ vẫn còn khá nhức nhối, tình trạng ép hôn diễn ra phổ biến ở quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 10 thế giới này.
Mời quý độc giả xem video:
Tuấn Lê (theo Daily mail)

Bình luận(0)