Đi mua sắm, bất ngờ trông thấy con nai lang thang trong cửa hàng tạp hoá ở Mỹ

Google News

Người mua sắm vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện con nai đi lại trong cửa hàng tạp hoá Dollar General ở Michigan, Mỹ.

Connie MacGuinness, người dân địa phương sinh sống ở Jackson, Michigan, Mỹ vừa có trải nghiệm thú vị khi đi mua sắm ở cửa hàng tạp hoá gần nhà.

Đi mua sắm, bất ngờ trông thấy con nai lang thang trong cửa hàng tạp hoá ở Mỹ

Người phụ nữ chia sẻ rằng khi đang đi qua các lối đi để lựa chọn đồ dùng muốn mua, Connie MacGuinness nghe tiếng ồn ào sau lưng, cô bất ngờ quay lại và nhìn thấy một con nai trưởng thành.

"Tôi đang chọn đồ cần mua thì nghe thấy tiếng ồn xì xào xung quanh. Tôi quay lưng lại thì nhìn thấy một con nai đứng giữa lối đi. Tôi bị choáng váng trong vài tích tắc rồi sau đó lấy điện thoại ra ghi lại vụ việc", Connie MacGuinness chia sẻ.

 

Sau khi về nhà, cô đưa đoạn video lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Cô cho biết con nai có vẻ sợ hãi nhưng nó vẫn đứng đó, không chạy lung tung hay hoảng loạn gì. "Con nai có vẻ sợ hãi nhưng nó không chạy đi, vẫn đứng im ở đó. Đó là trải nghiệm thú vị", Connie MacGuinness nói.

Đại diện cửa hàng tạp hoá đã gọi điện cho Cảnh sát Jackson báo cáo sự việc. Cảnh sát cùng các nhân viên Kiểm soát Động vật Jackson đến cửa hàng để tìm cách đưa con nai sừng tấm trở lại khu rừng an toàn.

 

Theo Hoàng Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)