Clip “Giúp Ma lai trả lời những câu hỏi” gây sốt

Google News

Clip "Giúp Ma lai trả lời những câu hỏi" với lời ca ngụ ý "Việt Nam đá như Barca, chào đón CĐV Malaysia ở trận bán kết AFF Cup 2014 lượt về".

 
Dựa trên bản nhạc nền "Giúp anh trả lời những câu hỏi" của Vương Anh Tú, Bach Khoa Entertainment Team đã tung clip nhạc chế "Giúp Ma lai trả lời những câu hỏi" với lời ca ngụ ý "Việt Nam đá như Barca, chào đón CĐV Malaysia ở trận bán kết AFF Cup 2014 lượt về trên sân Mỹ Đình".

Mời xem clip: 

Ca từ kèm hình ảnh trong clip nhạc chế "Giúp Ma lai trả lời những câu hỏi" nêu bật những chi tiết đáng chú ý trước và sau trận Việt Nam thắng Malaysia 2-1 ngay trên sân khách ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Cụ thể bao gồm: Việt Nam đá như Barca; đội trưởng Malaysia - Safiq Rahim ghi bàn từ chấm 11m và ăn mừng như Ronaldo; cầu thủ Malaysia đá xấu và dùng đến nắm đấm trên sân nhưng trọng tài Trung Quốc lại ngó lơ; tình huống Huy Toàn và Văn Quyết ghi bàn; hooligan Malaysia tấn công CĐV Việt Nam; CĐV Việt Nam đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà.
Bên cạnh đó, tác giả của clip nhạc chế này cũng khuyên CĐV Việt Nam bỏ qua ân oán với CĐV Malaysia và đón tiếp họ theo cách văn minh trong trận bán kết AFF Cup 2014 lượt về diễn ra trên Mỹ Đình ngày 11/12 tới.
Trước trận bán kết AFF Cup 2014 lượt đi, ai cũng nghĩ tuyển Việt Nam sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Malaysia. Thế nhưng, thầy trò HLV Miura đã đồng lòng tạo nên chiến thắng ngoạn mục trên sân khách và mở toang cánh cửa vào chung kết AFF Cup 2014.
Hiện clip này đang gây sốt trên YouTube và Facebook với rất nhiều bình luận tích cực từ dân mạng.
Theo Quân Linh/Một thế giới

Bình luận(1)

Minh Hiền

hoàng minh

Việt Nam đã có 1 trận đấu tuyệt vời làm nức lòng người hâm mộ. Một chiến thắng vô cùng quan trọng đem lại lợi thế lớn cho đội nhà trước trận lượt về. Sự việc trên khán đài là vô cùng đáng tiếc, nhưng toàn thể người hâm mộ Việt Nam hãy thể hiện con người Việt Nam hiền hòa, yêu chuộng hòa bình.