Cầu truyền hình trực tiếp Chào xuân 2015 trên kênh ANTG

Google News

(Kiến Thức) - Cầu truyền hình trực tiếp “Văn nghệ sĩ mừng xuân” ngày 11/2 (23 tháng Chạp) là một trong các chương trình đặc sắc trên kênh ANTG tuần từ 9/2 đến 15/2.

Cau truyen hinh truc tiep Chao xuan 2015 tren kenh ANTG
Cầu truyền hình trực tiếp Chào xuân 2015 trên kênh ANTG 
Chương trình cầu truyền hình trực tiếp gồm những tiết mục ca nhạc đặc sắc với sự góp mặt của các văn nghệ sĩ nổi tiếng trong nước hứa hẹn sẽ là một chương trình chào xuân đầy hấp dẫn gửi đến quý vị khán giả trong những ngày Tết đến xuân về. Cầu truyền hình gồm nhiều tiết mục đặc sắc sẽ là chương trình không thể bỏ qua. Cùng đón xem cầu truyền hình trực tiếp "Văn nghệ sĩ mừng xuân" bắt đầu lúc 16h30 thứ Tư ngày 11/02 tức 23 tháng Chạp trên kênh ANTG.
Như thường lệ, chuyên mục "8 giờ 15 phút tối" sẽ được lên sóng đều đặn vào 20h15 các ngày trong tuần. Đây là khung giờ đang được khán giả chú ý nhất hiện nay trên kênh ANTG bởi những chương trình có nội dung mới và lạ như: Những vấn đề xã hội dân sinh cập nhật, những câu chuyện an toàn giao thông, những khả năng đặc biệt của con người và cả những chuyện lạ của thế giới tự nhiên chưa có lời giải đáp... Tất cả sẽ có trong "8 giờ 15 phút tối" các ngày trong tuần!

Tiếp tục các tập tiếp theo của bộ phim kinh điển “Đi trên lưỡi dao” của điện ảnh Liên Xô, khán giả cùng dõi theo hoạt động tình báo của điệp viên huyền thoại Nicolai Kuzetsov trong quá trình xâm nhập vào sâu trong lòng địch để lấy thông tin. Anh sẽ phải đối mặt với những thử thách và nguy hiểm như thế nào? Từ việc bị ép cung tra tấn đến việc bị người phụ nữ tưởng như yêu thương mình rắp tâm hãm hại. Cùng đón xem các tập tiếp theo của bộ phim Đi trên lưỡi dao phát sóng lúc 20h40 từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần.
Đến cuối tuần, như thường lệ, kênh ANTG gửi đến khán giả phim điện ảnh đặc sắc chọn lọc. Tuần này tiếp tục là một bộ phim hấp dẫn của điện ảnh Liên Xô lấy bối cảnh thời loạn lạc tại một nước trung Á những năm 1920 trong phim "Mặt trời trắng trên sa mạc". Phim kể về người chiến sĩ Hồng Quân Nga Fedor Sukhov trong vai người hùng ra tay giải cứu những người đẹp phải sống trong hậu cung tối tăm của các tên trùm phiến loạn Abdulla. Kể từ công chiếu, bộ phim luôn giữ vị trí hàng đầu trong số những phim của điện ảnh Xô Viết được yêu thích nhất trong suốt 4 thập niên qua. Điều gì đã làm nên thành công của bộ phim? Mời các bạn xem phim vào lúc 20h40 thứ Bảy (14/2) và phát lại lúc 7h35 Chủ nhật 15/02.
Sau khi các bộ phim đặc sắc kinh điển kết thúc, khán giả lại tiếp vào dòng chảy các sự kiện lịch sử của chiến tranh của con người qua series phim tài liệu "Chiến tranh thế giới". Tập 22 sẽ là bối cảnh trên chiến trường Xô Viết những năm 1941-1943. Tập 23 có nội dung về cuộc rải bom khốc liệt trên nước Đức những năm 1939-1944. Series phim "Chiến tranh thế giới" tiếp tục được phát sóng lúc 21h30 thứ Hai - thứ Tư - thứ Sáu trong tuần.
Cũng trong tuần này, mời quý vị đón xem 2 tập tiếp theo của loạt phim giới thiệu về các nhân vật nổi tiếng thế giới. Đó là Neil Armstrong - phi hành gia danh tiếng người Mỹ, người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng năm 1969 trong chuyến du hành trên tàu Apollo 11 cùng Buzz Aldrin và Michael Collins; Quý bà Anita Roddick, người sáng lập ra nhãn hiệu mỹ phẩm The Body Shop nổi tiếng thế giới; Danh hài người Anh Charlie Chaplin, người từng được coi là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh nước Anh…
Nhân vật tiếp theo được kênh ANTG giới thiệu là nhà thiết kế lừng danh Vivienne Westwood. Bà là biểu tượng cho phong cách thời trang nổi loạn và phá cách, đặc trưng cho thời điểm cực thịnh của trào lưu phóng khoáng tại nước Anh vào những năm 70 của thế kỉ XX. Hai tập tiếp theo của series phim "Những nhân vật lịch sử" sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba và thứ Năm tuần này trên kênh ANTG.
PV

Bình luận(0)