3 cách làm đẹp thần kỳ bằng thìa inox bạn nên biết

Google News

(Kiến Thức) - Clip hướng dẫn bạn 3 cách làm đẹp bằng thìa inox giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn mà không tốn nhiều thời gian, tiền bạc.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: YouTube/Facebook.
Làm đẹp là một nhu cầu tất yếu của mỗi phụ nữ, đặc biệt là khi bạn có việc phải ra ngoài. Clip sẽ hướng dẫn bạn 3 cách làm đẹp thần kỳ bằng thìa inox và bạn sẽ thấy hiệu quả thật bất ngờ. 
3 cach lam dep than ky bang thia inox ban nen biet
Làm đẹp với thìa inox.
1. Giảm bọng mắt, xua tan cảm giác mệt mỏi cho mắt: Bạn úp hai chiếc thìa inox đã được làm lạnh trong ngăn đá lên mắt, hơi lạnh làm đôi mắt bạn trở nên tỉnh táo hơn. Sau đó, bạn hãy dùng thìa chườm lên vùng da xung quanh mắt.
2. Uốn cong mi mắt: Bạn hãy dùng chiếc thìa inox kẹp sát vào chân mi rồi kéo cong theo ý mình (bạn có thể thực hiện nhiều lần vì làm một lần có thể mi sẽ không cong). Sau khi uốn mi bằng thìa, bạn có thể chuốt mascara như bình thường.
3. Dụng cụ nấu son môi: Bạn có thể sử dụng luôn chiếc thìa inox sẵn có trong nhà để làm dụng cụ chế son môi. Đầu tiên, bạn hãy cho tất cả các nguyên liệu mà bạn định nấu vào chiếc thìa, rồi đun nóng hỗn hợp này. Sau đó, bạn cho hỗn hợp vào hộp để bảo quản và sử dụng như những loại son môi bình thường.
Đức Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)