The Remix: Isaac bất ngờ bứt phá, vượt mặt Sơn Tùng MTP

Google News

(Kiến Thức) - Với 3 điểm 10 cho phần trình diễn "Yêu không nghỉ phép", Isaac vượt mặt Sơn Tùng MTP trong liveshow 6 The Remix và đứng thứ 2 sau Đông Nhi. 

Trong suốt 5 liveshow trước, dù được đánh giá sở hữu nhiều yếu tố để trở thành gương mặt nổi bật của The Remix nhưng Isaac vẫn luôn phải nằm trong top thí sinh cuối bảng xếp hạng. Đến liveshow 6, với phần trình diễn nhí nhảnh, dễ thương trong một sáng tác mới "Yêu không nghỉ phép", Isaac bất ngờ vươn lên với số điểm rất cao, vượt qua team Sơn Tùng MTP và cùng xếp thứ hai sau Đông Nhi.
The Remix: Isaac bat ngo but pha, vuot mat Son Tung MTP
"Yêu không nghỉ phép" là màn trình diễn thành công nhất của Isaac.
Đây được xem là màn trình diễn thành công nhất của Issac từ đầu chương trình. Giám khảo Hoàng Anh khen ngợi phần dàn dựng, trình diễn tốt trong khi Hồ Ngọc Hà cho rằng, Isaac là của hiếm của showbiz với khả năng hát tốt nhiều dòng nhạc.
The Remix: Isaac bat ngo but pha, vuot mat Son Tung MTP-Hinh-2
 Sơn Tùng MTP trở lại với ca khúc mới tinh "Gương mặt đáng thương".
Sau khi vắng bóng ở đêm thi trước, Sơn Tùng MTP trở lại đầy năng lượng với ca khúc mới tinh "Gương mặt đáng thương". Được đánh giá có sự sáng tạo, thông minh trong mọi khâu: dàn dựng, giai điệu cho đến trình diễn. Sơn Tùng và cộng sự DJ Trang Moon, Slim V là bộ ba ăn ý nhất của The Remix mùa này. Kém Isaac về điểm ban giám khảo nhưng có tổng bình chọn cao hơn, cả hai cùng "nắm tay" về nhì trong đêm thi này.
The Remix: Isaac bat ngo but pha, vuot mat Son Tung MTP-Hinh-3
Đông Nhi đứng đầu liveshow 6 The Remix. 
Nhỉnh hơn về mọi mặt, phần trình diễn độc đáo của Đông Nhi với ca khúc "Vì ai, vì anh" đã xuất sắc vươn lên nhiều đối thủ nặng ký để giành vị trí đầu bảng của liveshow 6 này. Màn hóa thân thành ma ca rồng và không khí trầm lắng của ca khúc trở thành điểm nhấn đặc biệt cho đêm thi chủ đề "Sáng tác mới". Theo Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi đã bứt phá với hình ảnh trưởng thành và đằm thắm hơn. 
Màn trình diễn mãn nhãn của Đông Nhi dành được số điểm 38,5 và có số bình chọn cao nhất giúp team của nữ ca sĩ giành chiến thắng. 
Chủ đề "Sáng tác mới" là mảnh đất màu mỡ cho sự sáng tạo của 7 đội chơi với những màn trình diễn mãn nhãn đầy thuyết phục. Các chàng trai của PB Nation cũng bứt phá với ca khúc mới mang tên "Mọi sự là vì em" và giành số điểm cao 39,5. 
Liên tục thay đổi hình ảnh và gây ấn tượng với phong cách trình diễn sexy, Tóc Tiên tiếp tục thành công với màn vũ đạo nóng bỏng. Ca khúc mới "Đâu cần vì ai" nhận được nhiều lời khen ngợi về dàn dựng, phối khí.
The Remix: Isaac bat ngo but pha, vuot mat Son Tung MTP-Hinh-4
 Tóc Tiên tiếp tục đốt mắt khán giả bởi hình ảnh nữ ca sĩ hiện đại, quyến rũ.
Đội Bảo Anh mở màn đêm thi với ca khúc "Thôi anh đi đi". Nữ ca sĩ vào vai một cô gái đầy quyền lực, không tiếc nuối bạn trai cũ. Với phần biểu diễn này, DJ Hoàng Anh nhận xét, đội Bảo Anh có sự gắn kết và tiến bộ, âm nhạc trong đêm thi vừa phải, đủ để Bảo Anh có đất biểu diễn. 
The Remix: Isaac bat ngo but pha, vuot mat Son Tung MTP-Hinh-5
Bảo Anh với trang phục và vũ đạo sexy. 
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận xét, Bảo Anh may mắn khi sở hữu một đội luôn chiều theo ý mình, và đây là lần đầu tiên cô thấy Bảo Anh thể hiện một cô gái mạnh mẽ, nhưng cần hát dứt khoát sẽ hoàn hảo hơn.
Cũng trong liveshow, học trò cưng của Hà Hồ - ca sĩ Giang Hồng Ngọc, tiếp tục phát huy lợi thế dẫn đầu ở đêm thi trước và giữ vững phong độ khi thể hiện thành công "Giây phút cuối" với chất giọng đầy nội lực mà không cần quá nhiều chiêu trò trên sân khấu. 
The Remix: Isaac bat ngo but pha, vuot mat Son Tung MTP-Hinh-6
 Màn biểu diễn của Giang Hồng Ngọc.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khen ngợi team Giang Hồng Ngọc về cách chọn bài, phối khí rất hay. Đặc biệt phần thả tiếng kèn trong bản phối rất tinh tế, sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đã hoàn toàn chinh phục được anh. 
Điều bất ngờ, liveshow 6 The Remix không loại thí sinh như dự kiến. Cả 7 cặp thí sinh sẽ tiếp tục cống hiến những màn tranh tài hấp dẫn ở liveshow tiếp theo của chương trình.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)