Vietnam Idol phá lệ 4 giám khảo, cạnh tranh The Voice

Google News

(Kiến Thức) - Với 4 giám khảo ngồi ghế nóng gồm Quang Dũng, Thu Minh, Thanh Bùi và Bằng Kiều, Vietnam Idol 2015 đã phá lệ, cạnh tranh độ hot cùng The Voice.

Sau thành công của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol mùa thứ năm với sự lên ngôi của Nhật Thuỷ, chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ sáu đã chính thức khởi động.
Cùng với việc chiêu mộ thí sinh, những gương mặt ngồi ghế nóng của mùa thi năm nay cũng được BTC dần tiết lộ. Tuy nhiên, thay vì chỉ có 3 giám khảo như những mùa trước, Vietnam Idol 2015 phá lệ, có đến 4 giám khảo trên ghế nóng.
Cùng với vị giám khảo cũ - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ghế nóng của Vietnam Idol năm nay xuất hiện những gương mặt đặc biệt: Ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Thanh Bùi và ca sĩ Bằng Kiều. Trong đó, Bằng Kiều đảm nhận vai trò giám khảo khách mời đầu tiên của chương trình. 
Vietnam Idol pha le 4 giam khao canh tranh cung The Voice
 Các giám khảo của Vietnam Idol 2015.
Sự thay máu đến từ giám khảo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp chương trình cạnh tranh độ hot với cuộc thi âm nhạc cùng thời điểm - The Voice. Theo thông tin trước đó, The Voice mùa thứ ba sẽ quy tụ dàn HLV khủng gồm: Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng.
Trong số các giám khảo của Vietnam Idol 2015, ca sĩ Thu Minh được cho là khá mạo hiểm khi đang bầu 6 tháng vẫn nhận lời ngồi ghế nóng. Trước đó, giọng ca "Đường cong" từng đảm nhận vai trò HLV tại cuộc thi The Voice mùa đầu tiên và giúp học trò Hương Tràm lên ngôi quán quân.
Chia sẻ về vai trò mới, Thu Minh cho biết cô sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Nữ ca cũng chia sẻ, chính cá tính, quan điểm, tư duy âm nhạc và chuyên môn khác nhau giữa các giám khảo sẽ tạo nên sự khác biệt của họ trên ghế nóng.
Với Thanh Bùi, nam nhạc sĩ có tư duy âm nhạc văn minh này từng đảm nhận vai trò HLV cuộc thi The Voice Kids. Anh cũng từng tham gia các chương trình như Giọng hát Việt, Vietnam Idol với tư cách cố vấn âm nhạc cho các thí sinh.
Lần đầu tiên ngồi ghế nóng Vietnam Idol, Thanh Bùi nhận xét, Thần tượng âm nhạc Việt Nam vẫn là chương trình truyền hình thực tế về ca hát chất lượng nhất. Nơi phát hiện và đào tạo được nhiều tài năng âm nhạc nhất cho làng giải trí.
Cùng với các quán quân như: Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Ya Suy và Nhật Thuỷ, hàng loạt gương mặt xuất thân từ cuộc thi này cũng để lại dấu ấn cho khán giả: Thảo Trang, Trà My, Văn Mai Hương, Trung Quân, Hoàng Quyên, Bảo Trâm, Phạm Hồng Phước, Hương Giang, Đông Hùng, Phương Linh…
Vietnam Idol pha le 4 giam khao canh tranh cung The Voice-Hinh-2
 Bằng Kiều làm giám khảo khách mời đầu tiên của Vietnam Idol 2015.
Ngoài bộ ba quyền lực Thanh Bùi, Thu Minh, Nguyễn Quang Dũng, trong mỗi tập phát sóng, tuỳ theo nội dung chủ đề và phong cách âm nhạc khác nhau, BTC sẽ mời những chuyên gia âm nhạc là các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc uy tín, nổi tiếng trong và ngoài nước để cùng tham gia đào tạo. Họ sẽ trở thành giám khảo khách mời, cùng với các giám khảo chính đưa ra nhận xét và đánh giá về các thí sinh.
Được biết, vòng ghi hình Vietnam Idol 2015 bắt đầu ở Hà Nội từ ngày 14- 15/3. Chương trình sẽ chính thức lên sóng truyền hình trực tiếp vào tháng 5/2015.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)