Sự thật đằng sau nỗi đau nhiễm độc chì

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình tổng hợp những nội dung hấp dẫn nhất của Nóng & Lạ được quan tâm trong suốt tuần qua sẽ lên sóng 20h15 tối Chủ nhật 28/12.

Chương trình Nóng & Lạ lên sóng 20h15 tối Chủ Nhật 28/12 sẽ tiếp tục hé lộ những sự thật không ngờ đằng sau nỗi đau nhiễm độc chì của trẻ em tại Hưng Yên.
Để giúp khán giả không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn, Nóng & Lạ tổng hợp cuối tuần của kênh An Viên sẽ là số điểm lại các nội dung “hot” nhất diễn ra trong tuần qua. Chương trình tổng hợp tuần này sẽ bao gồm các câu chuyện diễn ra từ ngày 22/12 đến 28/12.
Nong va la su that dang sau noi dau nhiem doc chi hinh anh
 
Chương trình về nỗi đau nhiễm độc chì của trẻ em ở thôn Đông Mai, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên lên sóng vào ngày 28/12 /2014 đã gây rúng động mạnh mẽ đến khán giả truyền hình. Nơi đây có tới hàng chục em nhỏ mang trong người hàm lượng chì vượt quá từ 3-7 lần mức cho phép, khiến các em mắc phải những chứng bệnh về thần kinh, dị tật…
Nóng & Lạ phát sóng ngày 23/12 lại là chương trình phản ánh những bức xúc của các hộ dân sống ven các tuyến đường lớn của TP Hồ Chí Minh khi giờ đây họ phải đối mặt với những khó khăn mới nảy sinh từ việc mở rộng và nâng cấp đường trong quá trình đô thị hoá. Tại đây, những ngôi nhà bị lọt thỏm hình thù méo mó, xập xệ, không có lối đi, thường xuyên ngập lụt trở thành gánh nặng cho không ít người dân mỗi ngày.
Bên cạnh đó, trong chương trình tổng hợp Nóng & Lạ cũng sẽ giúp khán giả gặp gỡ những con người có khả năng kỳ lạ và phi thường của Việt Nam. Đó là câu chuyện của bà Lê Thị Huệ với những tâm sự và câu chuyện khó tin của mình đã sống và hoạt động như người bình thường hơn 20 năm qua mà không ngủ. Hay câu chuyện về những nỗ lực phi thường của người đàn ông từng 3 lần lên bàn mổ vì bệnh tim, vẫn vượt qua bệnh tật một cách kỳ diệu và trở thành một võ sư nổi danh trong làng võ Việt. Ý chí và nghị lực mạnh mẽ của ông Đoàn Đình Long cũng đã lay động biết bao con tim khán giả khi chương trình được lên sóng.
Chương trình Nóng & Lạ tổng hợp cuối tuần sẽ được phát sóng trên kênh An Viên vào lúc 20h15 Chủ nhật (28/12) và phát lại lần lượt vào 10h15 thứ Hai (29/12), 16h45 thứ Ba (30/12).

Bình luận(0)