Video: Mua hàng qua mạng, cô gái sốc với chiếc váy nhận được

Google News

Cô gái đã vô cùng sửng sốt sau khi đặt mua một chiếc váy trực tuyến và nhận về trông đủ nhỏ để vừa với một “con búp bê”.

Lucy McNeill (17 tuổi) ở Cheshire, đã chọn một chiếc váy mini màu đen dài tay trên mạng với giá hơn 200.000 VNĐ rất hợp thời trang, nhưng khi nhận được, cô thấy chiếc váy cực kỳ nhỏ và dường như không thể giãn ra để vừa với cơ thể size XS/S của mình. Người đam mê thời trang cố gắng thu mình vào chiếc váy, nhưng thừa nhận rằng nó hơi quá xếp hạng X đối với trang phục hàng ngày.

Trong khi đó, những người trên TikTok, nơi Lucy chia sẻ câu chuyện của mình, đã câm nín khi họ chứng kiến việc mua hàng qua mạng thất bại.

Video: Mua hang qua mang, co gai soc voi chiec vay nhan duoc

Lucy vô cùng sốc khi nhận được chiếc váy cô đặt.

Cô gái 17 tuổi đã mua một chiếc váy lưới cut-out đính đá gợi cảm nhưng cô không mong đợi nhận được một bộ quần áo nhỏ xíu như vậy. Cô cho biết: “Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi đã không nghĩ rằng nó sẽ phù hợp với tôi. Tôi đã có thể mặc nó và không thể tin được, nhưng nó không phải là thứ tôi muốn mặc."

Cô đã chia sẻ một đoạn clip vui nhộn về việc cô cầm nó lên cạnh mình trên TikTok, thể hiện sự khác biệt về kích thước. Khuôn mặt của cô cho thấy cô đã bị sốc như thế nào. Bài đăng đã được xem 33,9 triệu lần và thu về hai triệu lượt thích.

Video: Mua hang qua mang, co gai soc voi chiec vay nhan duoc-Hinh-2

Hình ảnh người mẫu mặc chiếc váy gợi cảm qua trang web.

Một số bình luận kinh ngạc của dân mạng: “Thật là buồn cười, bạn đã làm nên ngày của tôi với lời cảm ơn này”, "Không thể nào", “Vui lòng gắn thẻ tôi nếu bạn hiểu được điều này. Tôi cần phải thấy điều này”, "Nó giống như legging múa ba lê", “Nó dành cho búp bê Barbie”, “Người thay đổi trò chơi cho việc đóng gói du lịch, bạn có thể có được chuyến bay rẻ hơn với hành lý nhỏ như thế này”…

Lucy sau đó đã chia sẻ một video khác quay cảnh cô mặc chiếc váy thiếu vải, kéo dài khắp cơ thể và đùa rằng “Trông không giống PG chút nào”.

Video: Mua hang qua mang, co gai soc voi chiec vay nhan duoc-Hinh-3

Lucy đã tiết lộ chiếc váy trông như thế nào trên người cô ấy sau khi cô ấy cố gắng tự mặc vào.

Trong khi cô nghi ngờ về cách trang phục trông như thế nào, người dùng TikTok đồng ý rằng nó không tệ như vậy. Một người theo dõi bình luận: “Không ngờ lại trông như vậy, ý tưởng hay quá”. Một người dùng khác cho biết: “Có thể không phải PG nhưng nó trông thật khó tin”. Một người khác nói thêm: “Nó trông thật tuyệt vời, làm thế quái nào mà bạn sáng tạo ra được điều đó?”.

 

Theo Funny/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)